Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?

21/03/2022 12:20

Tin đồn Lan Khuê bị Hoa hậu đàn em kèn cựa trình diễn vedette kết show áo dài đang nhận được sự quan tâm.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội đăng tải bài viết đầy drma về việc Lan Khuê tham dự show thời trang của một NTK áo dài nổi tiếng. Ngoài Lan Khuê, show diễn này còn có sự góp mặt của một nàng hậu Gen Z tên L.

Cụ thể, bài viết tố hoa hậu tên L đã để công ty quản lí tác động đến nhà thiết kế đôn cô lên vị trí vedette vì không muốn kém cạnh đàn chị.

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-1
Một tài khoản lên tiếng tố Hoa hậu L chèn ép Lan Khuê vị trí vedette show thời trang.

"Nghe nói, Lan Khuê được chọn ngay từ đầu làm vedette kết thúc màn. Ấy vậy nhưng công ty S.V (quản lý của Hoa hậu L) lại xin NTK đổi vị trí của Lan Khuê và đưa L lên làm vị trí vedette vì "gà cưng" vừa mới đi diễn ở nước ngoài về.

Vì muốn đẹp lòng đôi bên, NTK ngỏ lời Lan Khuê có chấp nhận hai vedette cùng kết màn hay không? Nghe nói Lan Khuê đã đồng ý vì cùng chị em với nhau hơn thua làm gì. Ấy vậy nhưng khi lên sân khấu, hoa hậu L đã rất khôn lanh khi cố tình đi chậm lại để Lan Khuê đi trước, còn mình thụt lùi về phía sau khiến người ta nghĩ chính mình mới là vedette", tài khoản này viết.

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-2

Nhiều người còn cho rằng nguồn cơn bắt đầu là từ sự ganh ghét Lan Khuê chiếm vị trí Top 11 Miss World 2015, trong khi nàng hậu L chỉ là Top 12, mãi mãi khó vượt được thành tích của đàn chị. Nàng hậu L ở đây được dân tình đồn đoán cho rằng là Hoa hậu Lương Thùy Linh. Cô cũng vừa thực hiện chuyến công tác tham dự Paris Fashion Week danh giá.

Tuy nhiên, theo những clip dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng thì lại cho thấy điều hoàn toàn ngược lại. Trong show áo dài của Đ.A.T, Lan Khuê và Lương Thùy Linh cùng nắm tay ra sân khấu trình diễn vị trí vedette. Cả hai phối hợp khá ăn ý, không thấy sự chơi chiêu nào như tin đồn nói trên.

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-3
Lương Thùy Linh và Lan Khuê nắm tay nhau vui vẻ trình diễn kết show.

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-4

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-5
Không hề có sự kèn cựa tranh giành vị trí vedette nào.

Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?-6
Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với Lan Khuê và Lương Thùy Linh để tìm hiểu thêm thực hư thông tin này.

LIM
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lan Khuê bị một hoa hậu tên L chèn ép vị trí vedette?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO