Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã 'đính hôn'

12/03/2024 13:22

Thời gian qua, Hương Giang thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào chụp cùng bạn trai nhưng đều che đi diện mạo.

Hơn 2 năm chia tay Đình Tú, diễn viên Hương Giang gây chú ý khi có động thái "khẳng định chủ quyền" với bạn trai mới trên trang cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên để hiện trạng thái "đính hôn" và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè.

Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-1Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-2
 Nữ diễn viên để hiện trạng thái "đính hôn" và nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, bạn bè

Thời gian qua, Hương Giang thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào chụp cùng bạn trai nhưng đều che đi diện mạo. Cho đến mới đây nhất, trong một đoạn clip đăng tải trên tài khoản TikTok cá nhân, ở một số khoảnh khắc, bạn trai Hương Giang đã bất ngờ để lộ rõ gương mặt của mình.

Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-3
Thời gian qua, Hương Giang thường xuyên đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào chụp cùng bạn trai nhưng đều che đi diện mạo

Có thể thấy, anh sở hữu ngoại hình khá điển trai và phong độ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú. Dù bị "nửa kia" bóc phốt liên tục, xong bạn trai Hương Giang vẫn rất vui vẻ cười nói. Cô còn thoải mái "flex" độ cưng chiều của người yêu dành cho mình: "Hôm qua có người nói với mình rằng: Mai là ngày của em, anh sẽ không đi làm, mình cùng nhau làm những gì em thích, và tối về anh sẽ nấu món gì em muốn ăn. Vậy đó, chẳng ai là quá bận cả, quan trọng là vị trí của bạn trong lòng họ như thế nào thui, phải không? Chúc các chị em phụ nữ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui".

Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-4Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-5
Ở một số khoảnh khắc, bạn trai Hương Giang đã bất ngờ để lộ rõ gương mặt của mình.

Trước đó, tâm sự về chuyện tình yêu hiện tại, nữ diễn viên bày tỏ: "Tôi nghĩ một người phụ nữ giỏi giang, kiên cường, độc lập mạnh mẽ đến đâu vẫn luôn mong có một bờ vai vững chãi cho mình dựa vào. Còn giá trị của một người đàn ông không nằm ở lời nói mà ở hành động. Có những người đến với bạn và nói yêu bạn, nói bạn là cả thế giới của họ, nói sẽ che chở và bảo vệ bạn nhưng chỉ chờ ngày để rời đi. Còn có người yêu bạn từ trong tim, không hứa hẹn, không vẽ vời tương lai mà chỉ âm thầm biến ước mơ của bạn thành hiện thực. Cảm ơn người đã vá lại vụn vỡ của tôi".

Nữ diễn viên cũng tâm sự yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình để thể hiện bất cứ điều gì.

Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-6
Có thể thấy, anh sở hữu ngoại hình khá điển trai và phong độ khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú

"Khi yêu, ban đầu ai chẳng cho nhau thấy những điều tốt đẹp ở bản thân. Nhưng quan trọng là dài lâu, khi nhận ra cả những điều xấu xí, những điều chưa phù hợp mà vẫn kiên trì ở lại bên nhau đến cùng mới là đáng quý. May mắn nhất trong tình yêu là có thể gặp một người hiểu được tính tình của mình mà bao dung, chấp nhận, ở lại đến cùng" - Hương Giang bày tỏ khi đăng ảnh bên bạn trai. Điều đó cho thấy nữ diễn viên đang viên mãn trong tình yêu.

Hương Giang không chỉ được biết tới với vai trò diễn viên, MC truyền hình. Người đẹp từng diễn xuất trong nhiều dự án có tiếng như: Cô Gái Nhà Người Ta, Lặng Yên Dưới Vực Sâu, Sống Chung Với Mẹ Chồng, Mùa Hoa Tìm Lại...

Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã đính hôn-7
Nữ diễn viên tâm sự yêu một người là cảm giác bình yên và thoải mái nhất khi ở cạnh người đó, muốn ăn gì cứ ăn, muốn nói gì cứ nói, không phải gồng mình để thể hiện bất cứ điều gì

Về đời tư, cô từng có 1 đời chồng và có 1 cô con gái song cuộc hôn nhân này không kéo dài lâu. Sau đó, nữ diễn viên có khoảng thời gian yêu đương ngọt ngào với bạn trai kém tuổi là diễn viên điển trai Đình Tú. Nhưng sau 6 năm hẹn hò, cặp đôi gây tiếc nuối khi xác nhận chia tay vào năm 2021. Từ đó đến nay, dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các mỹ nhân Vbiz nhưng Đình Tú vẫn chưa công khai mối tình mới nào.

Theo Gia đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu lộ diện rõ gương mặt người bạn trai được Hương Giang xác nhận đã 'đính hôn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO