Lần đầu 'chào sân' Met Gala, 'gà' nhà SM đã bị phân biệt chủng tộc ngay trên chính quê hương của mình

04/05/2022 09:57

Người hâm mộ vô cùng phẫn nộ trước hành động phân biệt đối xử nhắm vào Johnny (NCT) ngay khi anh sải bước trên thảm đỏ Met Gala.

Hôm qua (3/5), bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala đã chính thức diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ). Cùng với nữ chính Squid Game - Jung Ho Yeon, nam idol Johnny (NCT) là đại diện của Kbiz tại Met Gala năm nay.

Johnny có diện mạo ấn tượng trong lần đầu "chào sân" Met Gala, tuy nhiên anh đã gặp phải sự cố bị paparazzi người nước ngoài phân biệt chủng tộc ngay khi bước vào thảm đỏ. Tại nơi tập trung nhiều tay săn ảnh, đã có 1 người liên tục hét lên để nam idol quay về phía mình: "Johnny Suh, ở bên này, làm ơn!". Vì Johnny không quay sang, nên người này đã văng tục: "Anh ta không hiểu tôi nói cái gì cả, c*** t***". Không những vậy, người đàn ông này còn phát âm sai họ của thành viên NCT.

Thành viên NCT bị phân biệt chủng tộc ngay trên chính quê hương của anh

Trên thực tế, Johnny sinh ra và lớn lên tại Chicago, Mỹ. Anh mang quốc tịch Mỹ và thông thạo tiếng Anh. Việc Johnny không quay sang phía paparazzi có thể do anh không nghe thấy, nhưng lại bị người đàn ông này cho rằng anh không hiểu tiếng Anh vì là người châu Á. Hành động phân biệt chủng tộc nhắm vào nam idol đã khiến cộng đồng fan của NCT vô cùng phẫn nộ.

Tại Met Gala lần này, Johnny là 1 người Mỹ gốc Á tiêu biểu, anh diện thiết kế của 1 người Mỹ gốc Á khác là nhà thiết kế gốc Việt Peter Đỗ.

Nhờ vóc dáng chuẩn như siêu mẫu, chiều cao cực khủng 1m85, Johnny đã "cân đẹp" được bộ trang phục và tỏa sáng trên thảm đỏ Met Gala

Nhờ đó mà dù Gettyimages có tiếng dìm hàng idol cũng không làm khó được thành viên NCT

Đi cùng anh là nhà thiết kế gốc Việt - Peter Đỗ. Họ đều là những người Mỹ gốc Á tiêu biểu.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lần đầu 'chào sân' Met Gala, 'gà' nhà SM đã bị phân biệt chủng tộc ngay trên chính quê hương của mình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO