Lamine Yamal tuyên bố đanh thép trước trận Siêu kinh điển

H. Long| 26/10/2024 07:01

Trước thềm trận Siêu kinh điển với Real Madrid, tài năng trẻ Lamine Yamal của Barcelona đã có phát ngôn thách thức đối thủ.

Lamine Yamal đang thi đấu cực hay ở mùa giải này khi đóng góp 5 bàn thắng và 7 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Mặc dù mới 17 tuổi nhưng anh đã trở thành niềm hy vọng lớn của Barcelona trong trận Siêu kinh điển với Real Madrid.

Lamine Yamal tuyên bố đanh thép trước trận Siêu kinh điển - 1

Lamine Yamal lên tiếng thách thức Real Madrid (Ảnh: Getty).

Trong quá khứ, Lamine Yamal xuất hiện trong ba trận gặp Real Madrid. Đáng buồn là Barcelona đều hứng chịu thất bại trong cả ba trận đấu đó. Tuy nhiên, khi tài năng của Lamine Yamal ngày càng nở rộ, sự kỳ vọng vào chiến thắng của Barcelona trước Real Madrid ngày càng lớn.

Tài năng trẻ 17 tuổi cũng vô cùng tự tin trước thềm trận đấu với Real Madrid. Phát biểu trước báo giới, Lamine Yamal tuyên bố đanh thép: "Chúng tôi tin rằng Barcelona là CLB tốt nhất thế giới. Toàn đội đang chứng minh điều đó.

Toàn đội Barcelona sẽ chiến đấu với Real Madrid bằng tất cả khả năng của mình. Tôi hy vọng đội bóng sẽ giành chiến thắng".

Lamine Yamal thừa nhận thần tượng của anh không phải Messi. Tiền đạo 17 tuổi nói: "Thần tượng của tôi khi còn nhỏ là Neymar. Đó là hình mẫu tôi hướng tới. Tôi luôn theo dõi các video anh ấy chơi bóng và cố gắng học hỏi.

Tôi nhớ tất cả mọi thứ về cả Messi và Neymar. Họ là những huyền thoại của Barcelona và có những thành tích đáng ngưỡng mộ. Tôi hy vọng một ngày nào đó có thể sánh vai với họ đóng góp cho Barcelona".

Lamine Yamal tuyên bố đanh thép trước trận Siêu kinh điển - 2

Lamine Yamal được đánh giá tài năng hơn Vinicius (Ảnh: Marca).

Trong khi đó, cựu tiền đạo Barcelona, Sergio Aguero, tin rằng Lamine Yamal tài năng hơn so với Vinicius Jr, người được xem là ứng cử viên nặng ký giành Quả bóng vàng 2024. Aguero cho biết: "Về tài năng, Lamine Yamal hơn hẳn so với Vinicius, mặc dù cầu thủ người Brazil có kinh nghiệm hơn và đạt được nhiều danh hiệu hơn cùng với Real Madrid.

Ở thời điểm này, Vinicius là một trong ba cầu thủ hàng đầu thế giới nhưng tôi vẫn thích tài năng của Lamine Yamal hơn".

Trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra trên sân Bernabeu vào lúc 02h00 ngày 27/10.

Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/the-thao/lamine-yamal-tuyen-bo-danh-thep-truoc-tran-sieu-kinh-dien-20241025193400400.htm
Copy Link
https://dantri.com.vn/the-thao/lamine-yamal-tuyen-bo-danh-thep-truoc-tran-sieu-kinh-dien-20241025193400400.htm
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lamine Yamal tuyên bố đanh thép trước trận Siêu kinh điển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO