Lamborghini Aventador phiên bản cuối cùng được thử nghiệm

29/05/2021 19:50

Chiếc Lamborghini Aventador chạy thử nghiệm được ngụy trang kín, giới chuyên môn dự đoán đây là phiên bản Aventador SJ hybrid, công suất mạnh hơn bản SVJ.

Mẫu xe được cho là Lamborghini Aventador Hybrid vừa được bắt gặp khi đang chạy thử ngoài phố. Vào năm ngoái, hình ảnh về một mẫu xe thử nghiệm được đồn đoán là Lamborghini Aventador Hybrid cũng bị rò rỉ, nhưng hãng xe Italy từ chối xác nhận.

Trong hình ảnh mới nhất, siêu xe mới được ngụy trang khá kín. Theo trang siêu xe Varryx, đây có thể là một chiếc siêu xe động cơ V12 hybrid.

Lamborghini Aventador phiên bản cuối cùng được thử nghiệm - 1

Mẫu siêu xe thử nghiệm được đồn đoán là Lamborghini Aventador SJ.

Vẻ ngoài của mẫu xe thử nghiệm khá giống với Lamborghini Aventador S, phần đuôi lại giống với bản SVJ nhưng không có cánh gió. Các dự đoán cho rằng đây là phiên bản Aventador S Jota (SJ), phiên bản cuối cùng của dòng siêu xe này.

Phiên bản đầu tiên của Lamborghini Aventador được ra mắt vào năm 2011 (LP700-4). Dòng xe này tiếp tục có các phiên bản như Aventador SuperVeloce LP750-4 và SVJ 63 Roadster.

Chiếc SJ hybrid này sẽ là phiên bản cuối cùng của dòng Aventador, trước khi một dòng siêu xe hybrid khác ra đời. Trong khi đó, chiếc Aventador SJ được dự đoán có công suất tăng 10 mã lực so với SVJ hiện tại, vốn được trang bị động cơ V12 6.5L, công suất 780 mã lực. Ngoài ra cũng có thông tin siêu xe mới chỉ được sản xuất giới hạn 700 chiếc.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lamborghini Aventador phiên bản cuối cùng được thử nghiệm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO