Lam Trường tiết lộ chuyện 'tậu' nhà và xe nhờ các bản hit

07/07/2023 07:00

Ca sĩ Lam Trường cho biết anh cảm thấy may mắn vì được trở thành một phần trong kỷ niệm thời thanh xuân của khán giả với gần 1.000 ca khúc từng thể hiện.

Tối 5/7, ca sĩ Lam Trường chính thức ra mắt MV mang tên Vì sao sáng, sau 4 năm khá im ắng. Ca khúc do nhạc sĩ Vũ Minh Tâm sáng tác, còn MV được thực hiện bởi đạo diễn của Tùng Phan. Đây đều là những "người quen" từng làm nên những bản hit của Lam Trường.

Nhìn lại quá trình hoạt động nghệ thuật của mình, nam ca sĩ cho biết anh đã hát gần 1.000 bài hát. Thời đỉnh cao, Lam Trường chạy show nhiều tụ điểm, thu nhập dư dả giúp anh "tậu" nhà và xe.

Lam Trường tiết lộ chuyện tậu nhà và xe nhờ các bản hit-1
Lam Trường giao lưu với truyền thông trong dịp trở lại (Ảnh: Ban Tổ chức).

Khi có khán giả hỏi vui rằng các ca khúc đã giúp anh "tậu" được bao nhiêu căn nhà, bao nhiêu chiếc xe, "anh Hai" nửa đùa nửa thật cho biết: "Với bài Tiễn bạn lên đường thì khoảng 3-4 căn nhà, còn bài Tình thôi xót xa là mười mấy, hai mươi căn nhà".

Tuy nhiên, Lam Trường khẳng định anh không cảm thấy may mắn vì mua được nhà và xe, mà luôn thấy may mắn vì mình được trở thành một phần trong kỷ niệm thời thanh xuân của khán giả.

Lam Trường tiết lộ chuyện tậu nhà và xe nhờ các bản hit-2
Lam Trường và bạn diễn nữ kém 25 tuổi (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong lần trở lại này, Lam Trường đóng cặp với diễn viên Ngọc Xuân, kém anh 25 tuổi. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng với vẻ điển trai "bất chấp thời gian", Lam Trường vẫn được nhận xét rất xứng đôi với bạn diễn.

Trả lời câu hỏi liệu tuổi tác có ảnh hưởng đến âm nhạc của mình hay không, Lam Trường tự tin: "Tuổi tác cũng chỉ là một con số". Anh cho rằng ai rồi cũng phải bước qua những con số của cuộc đời. Điều này không có nghĩa là thời gian qua đi, sự trẻ trung sẽ suy giảm.

Thậm chí, ca sĩ còn cảm nhận mình trẻ trung hơn trước và sẽ giữ được ngọn lửa nhiệt huyết này nhiều năm nữa. Anh nói: "Người có tuổi mà vẫn giữ được sự trẻ trung, người xung quanh sẽ thấy họ đáng yêu vô cùng. Cũng như Trường bây giờ!" (cười).

Ca sĩ Phương Thanh - một trong những "người tình sân khấu" của Lam Trường - cho rằng sản phẩm lần này đã giữ nguyên vẹn những gì mà khán giả yêu thích ở Lam Trường trong suốt thời gian qua.

"Chị Chanh" cũng nói vui rằng lẽ ra vai nữ trong MV phải là của mình: "MV nào của Lam Trường, Chanh cũng bị "trễ duyên" vì các diễn viên trẻ xinh đẹp lấy mất cơ hội".

Lam Trường tiết lộ chuyện tậu nhà và xe nhờ các bản hit-3
Lam Trường và Phương Thanh song ca (Ảnh: Ban Tổ chức).

Lam Trường tiết lộ ban đầu anh định ra mắt MV vào ngày 8/7 để làm quà tặng sinh nhật cho bà xã Yến Phương nhưng vì nhiều yếu tố nên phải dời lên sớm hơn vào phút chót.

Thời điểm này, bà xã và con gái Lam Trường đang ở quê thăm gia đình bên ngoại theo lịch trình có trước nên không thể có mặt ở TPHCM để ủng hộ anh. Lam Trường dí dỏm: "Cô ấy nói không xuất hiện trước báo chí cũng tốt vì có khi cô ấy giành mất sự chú ý của Trường không chừng" (cười).

Theo Dân Trí

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường tiết lộ chuyện 'tậu' nhà và xe nhờ các bản hit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO