Lam Trường hoang mang khi MTV đòi dùng vali làm nhạc cụ

Bồng Sơn| 11/01/2021 09:32

Việt BáoNam ca sĩ Lam Trường và nhóm nhạc MTV đã cùng nhau thể hiện lại bản hit "Mưa phi trường" với một bản phối hoàn toàn mới.

Trải qua 20 năm với một vài giai đoạn có hưng thịnh, có thoái trào, các ban nhóm đã buộc phải nói lời chia tay và vào năm 2007, MTV cũng từng nói lời tạm biệt. Tuy mỗi người khi tách ra đều có những định hướng riêng nhưng đến năm 2011, MTV với 3 thành viên: Lê Minh, Anh Tuấn, Thiên Vương đã quyết định tái hợp bởi họ nhận ra “không thể sống thiếu nhau”. Trong suốt 20 năm làm nghề, những lần thay đổi thành viên, nhiều sóng gió trong sự nghiệp nhưng đến nay MTV đang dần khẳng định sự bền vững và kiên cường. Thay vì loay hoay với sự nhiễu loạn của thị trường âm nhạc, sân khấu biểu diễn… do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 cộng với tin đồn nhóm đã tan rã khiến các thành viên càng quyết tâm làm điều gì đó mới mẻ, gần gũi với khán giả để được thỏa mãn đam mê, lửa sáng tạo cũng như là lời khẳng định, MTV chưa hề có cuộc chia ly nào. Và, MTV Band - Âm nhạc không giới hạn được ra đời từ đó.

Nếu tập 1 với sự xuất hiện của ca sĩ Phương Vy với bài hát "Khi ta 20". Một con số chủ ý đánh dấu cho chặng đường 20 năm kể từ khi ra đời của MTV Band thì tập thứ 2, khán giả sẽ được đón nghe bản phối mới ca khúc đình đám “Mưa phi trường” gắn với tên tuổi “anh Hai” Lam Trường. Vừa từ sân bay trở về sau chuyến đi diễn ở Hà Nội, anh Hai lập tức đến phòng thu và không khỏi ngạc nhiên khi MTV rất mong chờ… chiếc vali của anh bởi nó là một trong những “đạo cụ” quan trọng làm nên bản thu. MTV cũng “tận dụng” luôn chiếc máy bay đồ chơi anh mua làm quà tặng cho nhóm khi ở sân bay.

Ca sĩ Lam Trường đã dành cho MTV nhiều lời khen ngợi về sự sáng tạo có một không hai ở thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại. Anh nói: “Chắc chắn đây là dự án đáng được khán giả quan tâm và yêu thích bởi sự sáng tạo nghệ thuật, tính chỉn chu, cầu toàn mà MTV đặt vào dự án. Lam Trường thực sự rất bất ngờ và thú thực khi MTV gọi điện mời tham gia dự án, Trường vẫn chưa hình dung ra các cậu ấy làm gì. Lam Trường chúc cho Âm nhạc không giới hạn được lan tỏa và MTV sẽ có nhiều dự án thú vị khác nữa” và anh còn nói vui với MTV rằng: “Anh biết MTV khùng xưa giờ rồi mà không lường trước được khùng tới mức nào để có sự chuẩn bị”.

Các tập sẽ được phát vào 21h30 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh Youtube của MTV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường hoang mang khi MTV đòi dùng vali làm nhạc cụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO