Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu

19/07/2024 20:00

Để có hình ảnh đẹp cho cho series "Lam Truong Acoustic", Lam Trường đã nỗ lực giảm cân bằng tập luyện và chế độ ăn khoa học.

Mới đây ca sĩ Lam Trường giới thiệu MV Nỗi nhớ dịu êm, mở đường cho series âm nhạc Lam Trường Acoustic.  Series này, Lam Trường thu mới một số bản hit quen thuộc và thực hiện 5 MV tại các quốc gia châu Âu như Pháp, Thụy Sĩ...

Điểm nhấn mỗi MV là sự dung hòa của âm nhạc tinh tế, giọng hát mộc mạc và cảnh sắc tráng lệ ở trời Tây. Lam Trường và ê-kíp khai thác đa dạng vẻ đẹp của hồ nước tự nhiên, núi tuyết, cánh đồng hoa cải, thành phố... tại nhiều địa danh nổi tiếng.

Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu-1

Việc đưa ê-kíp rong ruổi tại các quốc gia châu Âu trong nhiều ngày tiêu tốn kinh phí lớn. Dù vậy, khi xem thành phẩm, Lam Trường hoàn toàn hài lòng.

Để có hình ảnh đẹp, Lam Trường đã nỗ lực giảm cân bằng tập luyện và chế độ ăn khoa học.  Ca sĩ Lam Trường cũng không hề giấu giếm: “Trước khi đi quay, cứ cách vài hôm đạo diễn lại gọi sang hỏi anh Trường có khỏe không, có ăn uống gì nhiều không. Phải giữ dáng để quay MV”.

Với áp lực đó, Lam Trường đã quyết định tham gia vào một khóa detox (thải độc). Kết quả mỹ mãn của quá trình này là chỉ sau 7 ngày, anh đã xuống được 6kg, da dẻ sáng mịn hơn và sức khỏe cũng dồi dào hơn nên quá trình quay hình đầy thuận lợi.

Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu-2

Một điểm đặc biệt khác của series Lam Trường Acoustic là thời điểm quay cũng là lúc dịch Covid vừa qua đi không lâu. Nhờ đó, các cảnh quay được thực hiện dễ dàng vì những địa điểm du lịch đều khá vắng vẻ. Ekip của Lam Trường tại Châu Âu cho biết hiện giờ rất đông du khách đã trở lại Châu Âu và khó ai có thể có được những cảnh quay yên tĩnh như trong series này.

Thuận lợi là vậy nhưng Covid cũng mang đến ekip nhiều rắc rối, Lam Trường kể: “Đáng nhớ nhất là kỷ niệm cả đoàn phải ăn bên ngoài khách sạn trong tiết trời lạnh giá”.

Theo lời anh, nhà hàng tại Châu Âu ở thời điểm đó yêu cầu khách đến dùng bữa phải có giấy chứng nhận đã tiêm 2 mũi vaccine. Lam Trường tuy có giấy chứng nhận này nhưng do nước Mỹ cấp nên không được chấp nhận tại Châu Âu. Vì vậy mọi người đành dùng bữa bên ngoài trong thời tiết giá lạnh, rét buốt bên cạnh núi tuyết.

Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu-3

Song song với việc tung ra series acoustic, ca sĩ Lam Trường cũng đang bận rộn cho lịch diễn dày đặc cho đến hết năm 2024 và mùa Tết âm lịch 2025. Về lịch trình, anh cũng tiết lộ mình có chút ít tiếc nuối khi từ chối tham gia show Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai.

Ekip thực hiện dành nhiều thời gian để thuyết phục Trường. Ban đầu họ nghĩ Trường ngại xuất hiện trên show truyền hình thực tế nên nói sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để Trường tham gia. Thật ra, lịch diễn của Trường được sắp xếp từ rất lâu, không thể đảm bảo cho lịch ghi hình của chương trình”, Lam Trường chia sẻ.

"Nhiều người nghĩ tôi ngại, sợ mất hình tượng hoặc quá an toàn. Sự thật, khi tôi đưa ra lịch diễn, ê-kíp chương trình mới hiểu vì sao tôi không thể góp mặt. Ngoài ra, tôi cần tập trung khoảng thời gian nhất định để hoàn thành Lam Truong Acoustic. Tôi mong muốn các fan thấy thêm hình ảnh một Lam Trường tươi mới và kịch tính chứ nhưng rất tiếc phải từ chối", ca sĩ cho hay.

Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu-4

Tập đầu tiên trong series là ca khúc Nỗi nhớ dịu êm, một hit đỉnh của anh thời kỳ đầu Làn Sóng Xanh do nhạc sĩ Bảo Chấn sáng tác. MV ca khúc này được ca sĩ Lam Trường quay tại Thụy Sĩ, đặc biệt trong đó có cảnh ở làng Iseltwald và hồ Brienz. Đây là một trong những khung cảnh đẹp nhất trong phim Hạ cánh nơi anh (nơi nam chính Hyun Bin ngồi chơi đàn piano), nằm ở phía Bắc dãy núi Alps, Canton Berne.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lam Trường giảm 6kg chỉ trong 1 tuần để quay MV ở châu Âu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO