Làm thế nào để ngăn chặn ngoại tình trong hôn nhân? Bạn đã làm được bao nhiêu trong số 6 điểm này?

31/10/2022 09:09

Cuộc hôn nhân nào cũng sẽ có giai đoạn buồn tẻ, trong giai đoạn này tình cảm giữa hai người sẽ dần phai nhạt, có nhiều điều xảy ra trong cuộc sống của bạn.

Tình cảm không hoàn toàn là do sự thỏa mãn về “chuyện ấy”, và một phần lớn trong số đó là nhu cầu được “yêu” và “đánh giá cao” về mặt tình cảm. Chỉ bằng cách củng cố ý định ban đầu của nhau, hai người mới có thể đối phó tốt hơn với bất kỳ mối đe dọa nào. Thể hiện trí tuệ cảm xúc cao của bạn kịp thời cũng cho thấy thái độ của bạn đối với việc bảo vệ hôn nhân thường xuyên hơn.

1. Duy trì lối sống và thái độ có thể phối hợp với nhau, kịp thời nêu lên những cảm xúc và quan điểm tiêu cực của vợ / chồng, đồng thời hai bên điều chỉnh lẫn nhau.

2. Hai bên nên cùng nhau thảo luận về nhiệm vụ phát triển của gia đình, thống nhất những khó khăn của nhau, vẫn nên dành tâm sức và thời gian để duy trì hôn nhân.

Làm thế nào để ngăn chặn ngoại tình trong hôn nhân? Bạn đã làm được bao nhiêu trong số 6 điểm này?-1

3. Các cặp vợ chồng trong hôn nhân cần biết lắng nghe, quan tâm lẫn nhau, thấu hiểu bản thân và tích cực thể hiện bản thân, thường xuyên duy trì cảm xúc và thể hiện tình yêu của mình, không coi thường người khác làm điều tốt cho mình và biết cách trân trọng người ấy.

4. Học các phương pháp giao tiếp tốt: như biết lắng nghe và cảm thông; có thể hiểu được quá trình truyền tải và làm sáng tỏ thông điệp; có thể nói rõ ràng, rành mạch và chấp nhận cảm xúc của đối phương khi chưa rõ ràng; Tình yêu là điểm khởi đầu và tránh những lời chỉ trích.

5. Học cách duy trì cảm xúc, hiểu cách bạn và người ấy có thể cảm thấy được yêu thương nhất, và thường xuyên thể hiện những hành động yêu thương.

6. Đối với những người khác giới khi gần gũi, nên duy trì ranh giới khoảng cách an toàn và có thể cẩn thận chống lại ảnh hưởng tiêu cực của sự hâm mộ; nhận thức và khám phá giá trị của bản thân để trung thuỷ.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm thế nào để ngăn chặn ngoại tình trong hôn nhân? Bạn đã làm được bao nhiêu trong số 6 điểm này?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO