Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố

08/11/2023 08:41

Hôm 6/11, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho bố tại quê nhà.

Ngày 6/11, Lâm Tâm Như đã tổ chức tiệc tại Đài Bắc để mừng bố đẻ sang tuổi mới. Ngắm một trong những bức ảnh diễn viên đăng tải, Hoắc Kiến Hoa xuất hiện đằng sau, đang tiếp khách. Khung gian nhà hàng được decor theo phong cách đại dương, màu xanh chủ đạo. Nữ diễn viên còn mời nhiều bạn bè, đồng nghiệp dự tiệc.

Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố-2
Hoắc Kiến Hoa xuất hiện đằng sau, đang tiếp khách.

Được biết, bố mẹ Lâm Tâm Như từng bị đồn ly hôn, sống riêng từ nhiều năm trước. Tuy nhiên, ở những tấm ảnh nàng "Hạ Tử Vy" khoe trên mạng, họ vẫn đồng hành cùng nhau. Năm 2021, khi Lâm Tâm Như tổ chức sinh nhật cho mẹ, bố cô cũng lộ diện. Về phần Lâm Tâm Như, cô cũng rất kín tiếng, ít khi đề cập đến chuyện gia đình.

Lâm Tâm Như, sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm. So với chồng, nữ diễn viên đang bước vào giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp. Hiện, cô hoạt động thành công trong lĩnh vực điện ảnh với vai trò diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất.

Các tác phẩm gắn liền với tên tuổi của cô gồm Kinh Thành Nhà Số 81, Hiến Thân Của Kẻ Tình Nghi X, Đại Hỷ Lâm Môn, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Hoàn Châu Cách Cách. Năm ngoái, cô đóng Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp, Hoa Đăng Sơ Thượng...

Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố-4
Lâm Tâm Như, sinh năm 1976, hoạt động trong giới giải trí đã gần 30 năm.

Cô và Hoắc Kiến Hoa về chung một nhà từ năm 2016. Đến năm 2017, cặp đôi chính thức lên chức cha mẹ khi con gái Cá Heo Nhỏ chào đời. Trong suốt quãng thời gian chung sống, dù vướng nhiều ồn ào cùng tin đồn rạn nứt, nhưng vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn biết cách ngầm phủ nhận bằng những hành động ngọt ngào dành cho nhau.

Thời gian vừa qua, Lâm Tâm Như bận rộn với lịch trình quay show truyền hình thực tế. Về phần Hoắc Kiến Hoa, nam tài tử đã trở lại với màn ảnh khi tham gia một bộ phim với Lưu Diệc Phi.

Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố-5
Cô và Hoắc Kiến Hoa về chung một nhà từ năm 2016.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như và chồng tổ chức sinh nhật cho bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO