Lâm Tâm Như không muốn con gái dấn thân vào showbiz, lý do chỉ vỏn vẹn 3 chữ

19/12/2023 16:21

Những chia sẻ mới đây của Lâm Tâm Như về việc không muốn con gái dấn thân vào showbiz đang thu hút sự chú ý của dư luận.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa chính là cặp vợ chồng diễn viên đình đám trong làng giải trí Hoa ngữ. Những vai diễn của cả hai đều nhận về sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng.

Cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và chồng đã có một cô con gái năm nay tròn 6 tuổi. Người đẹp luôn ra sức bảo vệ diện mạo, danh tính của nhóc tỳ để cho con có cuộc sống bình thường như bạn bè đồng trang lứa.

Lâm Tâm Như không muốn con gái dấn thân vào showbiz, lý do chỉ vỏn vẹn 3 chữ-1
Diễn viên Lâm Tâm Như.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, nữ diễn viên vui vẻ tiết lộ rằng con gái có phần giống Hoắc Kiến Hoa hơn về tính cách. Bên cạnh đó, người đẹp không mong muốn ái nữ dấn thân vào showbiz vì lo lắng con sẽ gặp phải tình trạng "bạo lực mạng".

Lâm Tâm Như không muốn con gái dấn thân vào showbiz, lý do chỉ vỏn vẹn 3 chữ-2
Lần đầu tiên Lâm Tâm Như công khai chụp cùng con gái, nhưng nữ diễn viên vẫn dùng tay để che khuôn mặt của nhóc tỳ.

Được biết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa rất nỗ lực trong việc bảo vệ hình ảnh, cũng như nuôi dạy con gái. Trước đây, trong khoảng thời gian dịch Covid-19 bùng nổ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã thỏa thuận chỉ được một người ra khỏi nhà, vì trong thời điểm đó nam diễn viên gặp nhiều khó khăn khi đi lại.

Bên cạnh đó, khi ái nữ bắt đầu đến trường, Hoắc Kiến Hoa quyết định tạm gác lại công việc để tập trung thời gian chăm sóc, ở bên cạnh con gái.

Lâm Tâm Như không muốn con gái dấn thân vào showbiz, lý do chỉ vỏn vẹn 3 chữ-3
Lâm Tâm Như từng bị bắt gặp đưa con gái đi chơi.

Bên cạnh đó, Lâm Tâm Như cũng từng nói, từ khi làm mẹ, cô luôn dặn bản thân nỗ lực nhiều hơn, mang tới hình ảnh lành mạnh, tích cực cho khán giả. Mỗi lần đóng phim, cô đều nghĩ sau này con sẽ xem phim của mình, lấy đó làm động lực phấn đấu.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa là bạn 10 năm trước khi cưới năm 2016. Con gái chào đời hồi tháng 1/2017. Hai năm đầu làm mẹ, Lâm Tâm Như chỉ tham gia sự kiện thời trang, chụp ảnh tạp chí, công tác ngắn ngày vì muốn dành thời gian chăm sóc gia đình. Diễn viên thường tự làm bánh ngọt, kem... cho con gái.

Tháng 6/2019, diễn viên 43 tuổi đóng phim điện ảnh Miss Andy ở Malaysia. Cô vào vai lao động nghèo người Việt làm việc tại Malaysia. Ngoài đóng chính, cô làm nhà sản xuất. Hoắc Kiến Hoa từng đưa con gái sang Malaysia thăm vợ.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như không muốn con gái dấn thân vào showbiz, lý do chỉ vỏn vẹn 3 chữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO