Lâm Tâm Như: 'Con gái tôi không ngại mối tình chị em'

21/08/2023 19:47

Những chia sẻ hài hước của Lâm Tâm Như về việc mai mối con gái cho nhà Lâm Chí Linh đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ xuất hiện trong Top từ khóa được tìm kiếm nhiều trên Weibo bởi những chia sẻ thú vị. Cụ thể, khi xuất hiện trong một chương trình có chồng người Nhật của Lâm Chí Linh làm khách mời, Lâm Tâm Như đã phải thốt lên nguyện vọng muốn kết thông gia.

Theo đó, nàng "Hạ Tử Vy" thẳng thắn tuyên bố muốn làm thông gia với nhà Lâm Chí Linh ngay sau khi được nhìn thấy diện mạo con trai nữ siêu mẫu đình đám nhất xứ Đài (Trung Quốc). Lâm Tâm Như hài hước nói: "Con gái tôi không ngại mối tình chị em đâu".

Ngay sau đó, một khách mời khác liền hài hước nói: "Nhưng mà bố cậu bé sẽ để tâm đó". Kế đến đây, Lâm Tâm Như liền đáp trả một cách vui vẻ: "Bố con bé với tôi cũng là tình chị em đây, ngại gì".

Được biết, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là mối tình chị em đình đám trong Cbiz. Nàng "Hạ Tử Vy" hơn chồng 3 tuổi, nhưng cả hai trông vẫn vô cùng xứng đôi. Cặp đôi làm bạn thân suốt 10 năm rồi mới hẹn hò và tiến tới hôn nhân. Sau khi kết hôn, Lâm Tâm Như hạ sinh một cô công chúa cho ông xã. Tới nay cô bé đã lên 7 và sở hữu ngoại hình xinh xắn, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ.

Lâm Tâm Như: Con gái tôi không ngại mối tình chị em-1
Lâm Tâm Như tuyên bố muốn làm thông gia với Lâm Chí Linh.

Lâm Tâm Như: Con gái tôi không ngại mối tình chị em-2
Chồng Lâm Chí Linh xuất hiện trong một chương trình với Lâm Tâm Như.

Khi chia sẻ về mối quan hệ của mình với chồng, người đẹp 47 tuổi tiết lộ từ khi kết hôn đến nay, Kiến Hoa nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng vì muốn dành nhiều thời gian cho con gái, anh lựa chọn ở lại Đài Loan.

Cô nhận xét Hoắc Kiến Hoa thuộc mẫu đàn ông chăm lo gia đình. Nam diễn viên không muốn để con ở nhà với bảo mẫu mà không có cha hoặc mẹ bên cạnh. Kiến Hoa không thể chịu được nếu xa nhà đóng phim, không ở gần con 3, 4 tháng.

Trong thời gian gần đây, Lâm Tâm Như đã liên tục ra mắt các tác phẩm mới và hiện cô còn đảm nhận vai trò làm nhà sản xuất cho các chương trình truyền hình. Trong khi đó, trong suốt hơn 5 năm qua, Kiến Hoa chỉ xuất hiện dưới hình thức khách mời trong phim Hoa Đăng Sơ Thượng - một tác phẩm do Lâm Tâm Như sản xuất và đóng vai chính.

Với hơn 7 năm chung sống, cả hai Lâm Tâm Như và Kiến Hoa thường xuyên thảo luận để tìm kiếm cách sống và giải quyết vấn đề một cách phù hợp và thoải mái cho cả hai. Lâm Tâm Như đã chia sẻ rằng duy trì một hôn nhân là việc khó khăn và cô luôn tin rằng, một khi đã quyết định bước vào cuộc hôn nhân bằng hợp đồng kết hôn, cô sẽ không dễ dàng vi phạm những cam kết ban đầu.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như: 'Con gái tôi không ngại mối tình chị em'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO