Làm rõ bằng chứng Lisa hẹn hò hạnh phúc với Jungkook (BTS)

31/05/2023 14:19

Clip ghi lại hình ảnh Lisa và Jungkook thân mật trước ống kính đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Sáng 31/5, tờ Wikitree đưa tin Lisa - Jungkook được cho là đang hẹn hò sau sự xuất hiện của 1 video ghi lại tương tác ngọt ngào giữa 2 ngôi sao. Cụ thể, trong clip gây xôn xao, thành viên BTS dành cho mỹ nhân sinh năm 1997 sự quan tâm đặc biệt và cặp đôi còn trao cho nhau ánh nhìn tình tứ.

Chưa dừng lại ở đó, khi gõ từ khóa "Lisa - Jungkook" trên thanh tìm kiếm, không khó để tìm thấy hình ảnh 2 ngôi sao thân mật bên nhau. Từ đây, công chúng cho rằng Lisa và Jungkook đang hẹn hò hạnh phúc.

Làm rõ bằng chứng Lisa hẹn hò hạnh phúc với Jungkook (BTS)-1
Hình ảnh Lisa - Jungkook tương tác ngọt ngào khiến công chúng xôn xao.

Làm rõ bằng chứng Lisa hẹn hò hạnh phúc với Jungkook (BTS)-2
Bên cạnh đó, loạt khung hình có sự xuất hiện của 2 ngôi sao cũng gây chú ý.

Thế nhưng, sự thật đằng sau video và hình ảnh nói trên lại khiến công chúng "ngã ngửa". Theo đó, tất cả clip và khung hình có sự xuất hiện của Lisa - Jungkook đều là sản phẩm chỉnh sửa một cách tinh vi, khiến người xem tưởng rằng 2 idol thật sự đang yêu nhau.

Tờ Wikitree cũng lên tiếng phê bình hành động cắt ghép, chỉnh sửa hình ảnh, clip từ một bộ phận khán giả. Trang báo Hàn còn cảnh báo rằng, trong một số trường hợp, nếu việc thay đổi nội dung gốc gây ra những hậu quả nghiêm trọng hoặc dẫn tới việc nghệ sĩ bị xúc phạm danh dự thì người chỉnh sửa hình ảnh, clip sai sự thật có thể sẽ bị xử lý theo pháp luật.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ bằng chứng Lisa hẹn hò hạnh phúc với Jungkook (BTS)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO