Làm quen trên mạng, nữ sinh bị bắt cóc và nơi được tìm thấy đầy ám ảnh

24/12/2021 06:15

Làm quen với người lạ trên mạng xã hội, nữ sinh ở Mỹ không ngờ bị bắt cóc và bị nhốt dưới hầm chứa than 5 ngày.

Theo các quan chức trường Cao đẳng Snow của Mỹ, nữ sinh bị mất tích Madelyn Allen (19 tuổi) đã được tìm thấy và được đoàn tụ với gia đình vào ngày 18/12 sau 5 ngày mất tích. Trước đó, nữ sinh Allen được tìm thấy trong một căn nhà ở quận Wayne thuộc bang Utah.

Người đàn ông có tên Brent Brown (39 tuổi) sinh sống ở bang Utah đã bị cảnh sát bắt giữ, sau khi nữ sinh của trường Cao đẳng Snow được tìm thấy.

Làm quen trên mạng, nữ sinh bị bắt cóc và nơi được tìm thấy đầy ám ảnh
Làm quen với người lạ trên mạng, nữ sinh ở Mỹ bị bắt cóc và bị nhốt dưới hầm chứa than. (Ảnh: CNN)

Đối tượng Brown bị cáo buộc tội hiếp dâm, bắt cóc và tấn công tình dục, theo thông báo từ tòa án quận Wayne vào ngày 21/12.

“Sự việc đang trong quá trình điều tra và có những vấn đề mà chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu, cũng như xác minh để hiểu rõ toàn bộ vụ việc”, CNN dẫn lời ông Derek Walk, cảnh sát trưởng quận Wayne.

Theo nội dung trong cáo trạng, Brown từng làm quen với Allen qua ứng dụng tin nhắn và mạng xã hội KIK. Cả hai có kế hoạch gặp mặt trực tiếp ở thành phố Ephraim của bang Utah vào ngày 13/12. Khi Brown lái xe tới đón Allen, hắn đã lấy chiếc điện thoại di động của cô gái và tắt nguồn, sau đó lái xe di chuyển quãng đường dài hơn 140 km tới căn nhà của hắn ở thị trấn Loa thuộc bang Utah.

Vào ngày hôm sau, Brown để Allen nhắn tin cho bố mẹ cô, nhưng sau đó nhanh chóng tịch thu điện thoại. Tin nhắn mà Allen gửi cho bố mẹ viết “Con yêu bố mẹ”.

Sau khi nghe được bản tin thời sự nhắc tới sự biến mất của Allen, Brown đã ném chiếc điện thoại của nữ sinh đi xa. Tới ngày 18/12, cảnh sát tìm đến nhà Brown và tịch thu toàn bộ tài sản của nữ sinh Allen được để trong một chiếc va li. Lực lượng chức năng còn phát hiện thẻ sinh viên của Allen trong nhà gã đàn ông.

Cuối cùng, cảnh sát tìm thấy nữ sinh dưới căn hầm chứa than trong nhà của Brown. Cáo trạng nhấn mạnh khi được tìm thấy, toàn cơ thể Allen “phủ đầy than” và cô gái không mặc quần áo.

“Khi chúng tôi nhận được cuộc gọi từ cảnh sát, chúng tôi như bị ngã quỵ”, ông Jonathan Allen, bố của nữ sinh bị bắt cóc nói với Salt Lake Tribune.

“Trường Cao đẳng Snow gửi lời cảm ơn chân thành tới các sĩ quan và đặc vụ đã tham gia điều tra vụ việc. Việc cộng đồng hỗ trợ chia sẻ thông tin là vô cùng cần thiết và được đánh giá cao”, thông cáo từ trường Cao đẳng Snow cho hay.

Chia sẻ với CNN, bố mẹ của nữ sinh Allen cho biết, “gia đình biết ơn sâu sắc về sự trở lại của Maddie và cảm ơn chân thành những người đã đưa con gái trở về nhà, cũng như những người đang hỗ trợ để con gái phục hồi”.

Tuy nhiên, gia đình hy vọng có không gian riêng tư để cùng con gái trải qua quãng thời gian khó khăn.

Trong quá trình thẩm vấn, đối tượng Brown thừa nhận đã quan hệ tình dục với Allen. Song nữ sinh cho biết cô bị giam giữ trái ý muốn và bản thân không hề muốn quan hệ với đối tượng bắt cóc mình. Ngoài ra, Allen cho biết cô không dám bỏ trốn vì sợ bị trả thù.

Tự bẻ gãy ngón tay để ăn vạ tiền bồi thường, đối tượng không ngờ ‘xộ khám’

Tự bẻ gãy ngón tay để ăn vạ tiền bồi thường, đối tượng không ngờ ‘xộ khám’

Đối tượng lừa tiền bồi thường bằng cách tự bẻ gãy ngón tay không ngờ bản thân lại bị cảnh sát bắt giam.

Minh Thu (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm quen trên mạng, nữ sinh bị bắt cóc và nơi được tìm thấy đầy ám ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO