Làm nhạc sĩ thì ngọt ngào mà làm bạn trai lại bạo lực, netizen coi Đạt G là nhân chứng điển hình cho câu: 'người nói đạo lý thường hay sống lỗi'

16/07/2021 17:17

Giá mà Đạt G ngoài đời thực tốt đẹp bằng 1 phần độ hoàn hảo trong MV của anh, Vnet đã không phải chứng kiến vụ nam ca sĩ vũ phu với bạn gái cũ.

Đạt G được khán giả yêu thích bởi thể loại ballad tình yêu cùng lời bài hát hoa mỹ động lòng người. Người ta hay nói "nhạc vận vào người nghệ sĩ" nhưng khi nghe lại các ca khúc của anh thì thấy có một sự khác biệt khá lớn với Đạt G ở ngoài đời và Đạt G trong các bản tình ca.

Bị tố "ăn bám", có người thứ ba, mới nhất là đoạn clip "đi đường quyền" với Du Uyên tại nhà riêng... đây là những điều khiến dân tình "thở dài" khi nhắc đến cái tên Đạt G. Đúng là có thích Đạt G cũng chỉ nên nghe nhạc thôi, riêng tìm hiểu về đời tư, non-fans sớm muộn cũng bị "vỡ mộng".

Đạt G - anh bạn trai lý tưởng trong các MV

Nhắc đến Đạt G là phải nhắc đến ca khúc đình đám "Buồn của anh". Đây là ca khúc hợp tác giữa Đạt G, Masew và K-ICM ra mắt vào năm 2017. Lời bài hát thể hiện tâm trạng da diết, đau đớn của chàng trai khi bị người yêu bỏ rơi dù đã dành tình cảm hết lòng.

"Buồn của anh" - một trong những bản hit làm nên tên tuổi của Đạt G

Người đàn ông mà Đạt G miêu tả trong ca khúc có phần bịn rịn, luyến tiếc và đau khổ khi thường xuyên nhớ lại chuyện xưa dù đã "đường ai nấy đi" với tình cũ... "Hai tay anh ôm xương rồng rất đau. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu" là hai câu hát trong "Buồn của anh" được phần lớn người hâm mộ nhớ đến bởi tìm thấy sự đồng cảm. Hiện tại, "Buồn của anh" đạt hơn 177 triệu views trên Youtube, một con số không hề nhỏ tại Vpop.

Hay như một sản phẩm khác với lời nhạc đậm chất "ngôn tình" của Đạt G là MV "Thêm bao nhiêu lâu", ra mắt vào 2019. MV đạt đến 54 triệu views sau 2 năm phát hành.

MV "Thêm bao nhiêu lâu" 

Ca khúc nói về tình yêu dai dẳng mà chàng trai dành cho người yêu cũ sau chia tay. Dù rời xa rất lâu nhưng tình cảm và nỗi đau từ mối tình đó cứ day dứt anh ta không thôi. Xuyên suốt ca khúc, Đạt G truyền tải tâm trạng đau đáu vì không biết đến khi nào mới quên được người mình từng yêu.

Một bài hát tình yêu khác mà Đạt G cho ra mắt là "EmmE (Em, tôi)". "EmmE" là ca khúc kết hợp giữa Đạt G và Du Uyên thời hai người còn mặn nồng, ra mắt vào đầu 2018. Trong bài hát, Đạt G luôn khẳng định mình là người đàn ông tốt, chung thuỷ, dù ngoài kia bao nhiêu cô gái "ve vãn" thì anh luôn dành tình yêu cho người yêu hiện tại.

"EmmE" - Đạt G x Du Uyên

Khi nghe qua câu hát "Có rất nhiều cô gái ở cạnh anh. Anh xin từ chối hết, mở đèn đỏ tắt đèn xanh. Vì người cùng chăn gối đợi anh ở nhà", nhiều người sẽ nghĩ rằng trong tình yêu Đạt G là một người đàn ông hết lòng, hết dạ, một mực thủy chung với người thương. Và đây quả là kiểu người con trai hoàn hảo mà bao cô gái mong ước.

Nhìn chung, Đạt G sáng tác không ít và đa phần các ca khúc về tình yêu mà anh từng viết đều xây dựng hình tượng một người con trai nặng tình, bi luỵ, thuỷ chung và yêu hết lòng hết dạ,... Tuy nhiên, người ta vẫn nói "người nói đạo lý thường hay sống lỗi", Đạt G hoàn hảo trong MV bao nhiêu thì đời tư lại ồn ào bấy nhiêu.

Đến "cú twist" ngoài đời thực với các bạn gái cũ...

Những năm tháng còn quen Du Uyên, Đạt G trong mắt khán giả trên sóng truyền hình và mạng xã hội vẫn là một người bạn trai, một người đồng nghiệp tốt. Anh luôn kề vai sát cánh cùng bạn gái trong mọi việc. Nhưng cho đến đoạn tình cảm dần rạn nứt, Đạt G mới lộ ra nhiều "thói hư tật xấu".

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực

Anh bị "phốt" chuyện thường xuyên dùng những từ ngữ nặng nề, thô tục, vướng lùm xùm nợ nần đến việc khó lòng chấp nhận hơn là hành hung tình cũ. Và câu chuyện này, cô bạn gái trước Du Uyên cũng từng có một bài tố tương tự. Từ những bài đăng "sự thật" mà cả hai bạn gái cũ tố Đạt G, nhiều người mới "bật ngửa" vì chuyện tình trường của anh không hề giống như trong MV. Chẳng những thế, anh còn có hành động vũ phu với phái yếu - một hành động khó có thể thông cảm.

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 1

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 2

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 3

Đã có ít nhất 2 người bạn gái cũ tố Đạt G vũ phu, bạc bẽo

Ngoài ra, qua những chia sẻ của Du Uyên, Đạt G còn là một người không chung thủy. Trong khoảng thời gian chưa chính thức chia tay, nam ca sĩ đã có qua lại với người con gái khác. Thậm chí, một lần trước đó, Du Uyên cũng chia sẻ bài viết "bóng gió" chuyện mình bị cắm sừng.

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 4

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 5

Sau lời "tố" của tình cũ, nam ca sĩ cũng công khai mối quan hệ với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm, nhận hết lỗi sai về mình và mong khán giả đừng công kích Cindy Lư. Hiện tại, Đạt G và Cindy Lư đang sống bên nhau rất êm ấm.

Đạt G bị bạn gái cũ tố vũ phu, bạo lực 6

Trong câu chuyện tình yêu này, Đạt G lại được vợ cũ Hoài Lâm đánh giá là một người đàn ông trưởng thành, biết chăm lo gia đình và không ngại chăm sóc cho con riêng của bạn gái. Thế nhưng trong mắt người ngoài, Cindy Lư hiện tại chỉ là cô gái mù quáng vì tình yêu mà đàn ông khi yêu và hết yêu cách đối xử có thể coi là một trời một vực. Vậy nên, khán giả không hy vọng có thêm cô gái nào bị Đạt "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" khi chỉ còn mối quan hệ người cũ.
Dẫu sao, khán giả Việt vẫn có 1 bộ phận rạch ròi chuyện đời tư và âm nhạc, thế nên nhạc hay thì fans vẫn sẽ ủng hộ Đạt G. Thế nhưng, đánh phụ nữ là hoàn toàn sai và không ai mong muốn phải đọc thêm bất kì tin tức nào liên quan đến chàng trai này vì lỗi lầm tương tự.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm nhạc sĩ thì ngọt ngào mà làm bạn trai lại bạo lực, netizen coi Đạt G là nhân chứng điển hình cho câu: 'người nói đạo lý thường hay sống lỗi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO