Lâm Minh lên tiếng về phát ngôn 'Tủi thân vì không có danh phận'

Ngọc Ánh (T/H)| 07/03/2024 19:38

Trong đoạn clip xuất hiện trên MXH, Lâm Minh rơi nước mắt tủi thân vì đã sinh con cho Decao nhưng chưa có được danh phận.

Bà xã Decao vừa khóc vừa tâm sự:'Em muốn ảnh về gặp gia đình em thưa chuyện nhưng anh không chịu dù lúc đó em chuẩn bị sinh con cho ảnh. Mãi sau này em nhắc thì anh cũng chần chừ, chưa cho em cảm giác chắc chắn về tương lai, cho nên em vẫn tự ti'

lamminh2.jpg
Lâm Minh tủi thân chia sẻ về chuyện tình cảm của mình với Decao

Ngay sau đó, đoạn video đã được chia sẻ nhanh chóng, Decao trở thành tâm điểm nhận nhiều ý kiến chỉ trích từ 'netizen'. Phần lớn cho rằng nếu để người phụ nữ cảm thấy tự ti trong mối quan hệ thì người đàn ông đó không có trách nhiệm. Decao nhiều lần bị chê trách là người gia trưởng.

Ngay lập tức, Lâm Minh đã lên tiếng trên trang cá nhân về phát ngôn này, cô cho biết thời điểm đó đang bị trầm cảm sau sinh.  Ngoài ra, Lâm Minh cũng nói thêm cô vẫn dành rất nhiều sự tôn trọng, lời khen cho ông xã của mình.

Không những thế, bà xã Decao còn tiết lộ chồng vẫn bình tĩnh, chăm chút cho gia đình giữa “tâm bão” chỉ trích từ 'netizen'.

e5cff47e-fadd-4889-9c99-eb035775582a.jpeg
Lâm Minh lên tiếng trên trang cá nhân sau khi clip viral, Decao trở thành tâm điểm chỉ trích

Lâm Minh và Decao bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2020. Tuy nhiên, đến đầu năm 2022 khi về chung và sinh con đầu lòng, cặp đôi mới  thể hiện tình cảm công khai trên MXH.

Sau khi cưới Decao và sinh con, cuộc sống của hot girl Lâm Minh giờ ra sao?  | Báo Dân trí
Gia đình nhỏ của Lâm Minh- Decao (Ảnh: MXH)

Lâm Minh (SN 1998) là người mẫu ảnh, fashionista được nhiều thương hiệu thời trang trong nước săn đón. Ngoài ra, cô còn được cộng đồng mạng biết đến là vợ của Decao (tên thật Cao Minh Thắng, SN 1990) tình cũ của Châu Bùi.

Lâm Minh lên tiếng bênh vực Decao
Nhan sắc cùng thần thái chất ngất của Lâm Minh ( Ảnh: FBNV)

Cô nàng không chỉ hoạt động chăm chỉ trong lĩnh vực mẫu ảnh, cô còn rẽ hướng sang kinh doanh. Người đẹp SN 1998 hiện đang là chủ của một thương hiệu thời trang nổi tiếng, được giới trẻ yêu thích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Minh lên tiếng về phát ngôn 'Tủi thân vì không có danh phận'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO