Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ

28/12/2022 14:40

Dù không còn chung đường nhưng Lâm Khánh Chi vẫn dành sự tôn trọng cho chồng cũ.

Sáng 28/12, Lâm Khánh Chi có bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. Chia sẻ ảnh kỷ niệm tròn 5 năm ngày cưới với Phi Hùng, nữ ca sĩ cũng bất ngờ nhắn nhủ tới chồng cũ.

"Mới đây đã 5 năm rồi, thời gian trôi qua nhanh quá. Đúng ngày này 5 năm trước, Khánh Chi bước lên xe hoa với tình yêu của mình. Giờ chỉ còn lại kỷ niệm ùa về, Khánh Chi xin phép được đăng lại bức ảnh này. Anh ở nơi xa giữ gìn sức khỏe nhé", giọng ca chuyển giới bày tỏ.

Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ-1Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ-2
Lâm Khánh Chi đăng lại ảnh cưới 5 năm trước với Phi Hùng.

Chia sẻ của Lâm Khánh Chi thu hút sự quan tâm. Một số cho rằng cô cư xử khá văn minh với người cũ dù không còn chung đường.

Tương tác cùng netizens, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Còn duyên thì còn ở bên nhau, hết duyên thì phải xa nhau thôi mà. Mình tin vào hai chữ duyên nợ".

Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ-3
Lâm Khánh Chi bày tỏ thêm về người cũ.

Lâm Khánh Chi lên xe hoa với Phi Hùng vào cuối năm 2017. Một thời gian sau, cặp đôi chào đón con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ.

Tuy nhiên, tới cuối năm 2021, Lâm Khánh Chi bất ngờ "đường ai nấy đi" với chồng trẻ. Phi Hùng phanh phui hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba. Trước ngờ vực ngoại tình, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ.

Nữ ca sĩ cho rằng hôn nhân tan vỡ do cả hai cùng có lỗi. Cô cũng không thể kể hết, để tránh bị dư luận hiểu sai. Nữ ca sĩ khẳng định Song Duy - người bị Phi Hùng chỉ đích danh - chỉ là trợ lý, không có chuyện yêu đương.

Sau ồn ào, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng tận hưởng cuộc sống riêng, ít khi nhắc về người cũ. Thời gian qua, mối quan hệ của họ không còn căng thẳng, khi đã giải tỏa được những khúc mắc trong lòng. Phi Hùng thậm chí gửi hoa chúc mừng vợ cũ ra mắt bộ phim mới.

Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ-4Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ-5
Lâm Khánh Chi - Phi Hùng thuở mặn nồng.

Phú Hải
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi đào ảnh cưới, nhắn một lời tới chồng cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO