Lâm Khánh Chi công khai giọng nói 'chót vót', ức chế khi bị chê

01/02/2023 12:58

Lâm Khánh Chi mới đây chính thức hé lộ giọng nói sau 3 tháng phẫu thuật chỉnh sửa tại Thái Lan.

Trong clip đăng mạng xã hội sáng 1/2, Lâm Khánh Chi khoe giọng nói thời điểm hiện tại. Sau 3 tháng phẫu thuật chỉnh sửa ở Thái Lan, có thể thấy giọng nói Lâm Khánh Chi đã cao thêm không ít.

Tuy nhiên, vẫn có một số ý kiến cho rằng giọng nói "công chúa" hiện tại khá khó nghe, giọng cũ hay hơn. Về phía mình, người đẹp chuyển giới cho biết giọng nói vẫn chưa thực sự hoàn thiện, còn yếu. Cô cũng tỏ ra ức chế trước những bình luận quá đà, miệt thị.

Lâm Khánh Chi công khai giọng nói chót vót, ức chế khi bị chê-1


Lâm Khánh Chi công khai giọng nói sau 3 tháng phẫu thuật chỉnh sửa.


Thêm clip Lâm Khánh Chi khoe giọng khi livestream (Nguồn: Startalk).

Cụ thể, một khán giả châm biếm Lâm Khánh Chi dưới phần bình luận: "Tiếng đàn ông cũng không ra đàn ông, đàn bà cũng không ra đàn bà".

Thấy vậy, người đẹp phản hồi: "Ủa vậy có ảnh hưởng đến chị không? Sao miệng chị ác vậy? Chị tu cái miệng lại, tích đức cho con chị nhé. Chúc chị sống lâu trăm tuổi".

Lâm Khánh Chi công khai giọng nói chót vót, ức chế khi bị chê-2
Lâm Khánh Chi phản hồi lời chê bai.

Lâm Khánh Chi công khai giọng nói chót vót, ức chế khi bị chê-3
Cô cho biết giọng nói vẫn đang yếu sau 3 tháng phẫu thuật, cần thêm thời gian hoàn thiện.

Trước đó không lâu, mỹ nhân chuyển giới cũng từng gây chú ý khi hé lộ tổng số tiền đầu tư cho nhan sắc trong năm 2022. Con số được Lâm Khánh Chi công khai lên tới 1 tỷ đồng.

"Chăm chỉ từng ngày để có được thành quả như ngày hôm nay, em đánh đổi rất nhiều về sức khỏe và tiền bạc. Em chi ra 1 tỷ để đầu tư cho nhan sắc trong năm có phí quá không quý vị? Thôi kệ, miễn sao xinh đẹp là được", giọng ca Sầu Thiên Thu chia sẻ.

Trong đó, vào tháng 10/2022, Lâm Khánh Chi sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chỉnh sửa giọng nói, với chi phí 5.000 USD (khoảng 120 triệu đồng), cần khoảng vài tháng kiêng cữ, tập luyện hồi phục.

V
Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi công khai giọng nói 'chót vót', ức chế khi bị chê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO