Lâm Đồng: Cha chết cháy tại nghĩa trang, con tử vong vì bỏng nặng

18/07/2022 14:35

Người dân hốt hoảng phát hiện người cha chết cháy ở nghĩa trang, con trai bị bỏng nặng bò ra ngoài và được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Ngày 18/7, lực lượng chức năng huyện Đơn Dương (tỉnh Lâm Đồng) đang điều tra nguyên nhân cái chết của 2 cha con vừa xảy ra tại địa phương.

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện tại nghĩa trang Lạc Bình (huyện Đơn Dương) một người đàn ông đã tử vong. Thời điểm phát hiện, thi thể người này biến dạng vì bị cháy.

Cạnh đó còn có một bé trai khoảng 10 tuổi cũng bị bỏng nặng. Người dân đã nhanh chóng chuyển cháu bé tới bệnh viện cấp cứu song cháu không qua khỏi.

Lâm Đồng: Cha chết cháy tại nghĩa trang, con tử vong vì bỏng nặng - 1

Nghĩa trang nơi xảy ra vụ việc. (Ảnh: K.L)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, bên cạnh thi thể người đàn ông là một xe máy đã cháy rụi hoàn toàn. Cạnh đó là một chiếc ví, bên trong có CMND ghi tên Đặng Minh Cao (SN 1978, thường trú thôn Thọ Lộc, xã Xuân Lộc, thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên), một giấy phép lái xe và mảnh giấy ghi số điện thoại cùng nội dung: “Xin gọi giùm cho vợ tôi”. Bé trai đi cùng có tên Đ.N.T.T., khoảng 10 tuổi.

Sau khi nhận tin báo, Công an huyện Đơn Dương đã phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

THẢO NGUYÊN
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Đồng: Cha chết cháy tại nghĩa trang, con tử vong vì bỏng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO