Làm đẹp vùng kín được 7 giờ, cô gái 24 tuổi bị nhiễm trùng nặng

Ngọc Hân| 15/10/2020 05:00

Việt BáoBác sĩ Trần Minh Trang, khoa Phụ sản, Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cho biết, khoa vừa tiếp nhận và điều trị cho cô gái 24 tuổi bị viêm nhiễm vùng kín nắng do thẩm mỹ tại một cơ sở làm đẹp tư nhân.

Người bệnh cho biết, trước đó có đi làm đẹp “cô bé” ở một cơ sở làm đẹp tư nhân. Sau 7 giờ làm thủ thuật, vùng kín của chị bị chảy máu, sưng đau. Bệnh nhân đi khám thì phát hiện tình trạng nhiễm trùng, khối máu tụ to đường kính 8cm đè đẩy âm đạo.

Khi khám cho người bệnh, bác sĩ Trang thấy chỉ khâu sát môi lớn, toàn bộ môi bé âm đạo bị cắt sát đến vùng tiền đình. Các bác sĩ đã tiến hành tiêm kháng sinh mạnh toàn thân, cắt chỉ khâu lấy khối máu tụ, đặt dẫn lưu làm sạch, khâu cầm máu. Sau đó, bệnh nhân được chăm sóc lau rửa vệ sinh tại chỗ hàng ngày, đặt thuốc âm đạo.

Hiện, người bệnh đã được xuất viện và được uống kháng sinh chống phù nề.

Ảnh: Promopharma.

Bác sĩ Trang cho biết, môi bé có hình dạng và kính thước khác nhau ở mỗi người. Tình trạng môi bé có kích thước lớn là một trong những vấn đề hay gặp, làm phụ nữ mất tự tin. Cũng có khi nó có thể gây nhiễm trùng âm hộ do khó vệ sinh, đau khi hoạt động. Với trường hợp phì đại môi bé hoặc tầng sinh môn rách rộng sau sinh nở, bệnh nhân có thể thu nhỏ.

Theo bác sĩ Trang, phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là thẩm mỹ vùng kín hiện đang là dịch vụ được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm và lựa chọn hiện nay nhằm khắc phục những khuyết điểm, sẹo xấu sau sinh, lấy lại vẻ quyến rũ, tự tin nơi vùng cấm.

Tuy nhiên, vì ham lợi nhuận, nhiều cơ sở thẩm mỹ tư nhân tự phát đã tự ý mở thêm dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, chèo kéo khách hàng với giá rẻ bèo. Ngược lại, dịch vụ họ làm thì nguy hiểm khôn lường. Vì vậy, các chị em khi đi làm đẹp nên tìm hiểu kỹ, đừng nên để mình phải chịu cảnh “tiền mất tất mang”.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm đẹp vùng kín được 7 giờ, cô gái 24 tuổi bị nhiễm trùng nặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO