Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng 'người lạ ơi' tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật

27/10/2021 16:57

Ngay sau khi tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nổi lên, mỹ nhân Đài Loan Lâm Chí Linh đã nhanh tay đáp trả, công khai nhan sắc cận mặt đẹp đến ngỡ ngàng.

Chiều 8/6, sau khi các trang mạng xuất hiện rầm rộ thông tin Lâm Chí Linh xuất hiện với gương mặt lạ hoắc trong một đoạn clip cô tự quay để chúc mừng một thương hiệu có tiếng tròn 13 tuổi, cộng đồng mạng thi nhau bình luận mặt Lâm Chí Linh thay đổi đến mức không nhận ra.

Họ cùng nhau đồn đoán rằng người đẹp đụng chạm "dao kéo" trùng tu nhan sắc. Một số khác lại nói cô dùng app chỉnh sửa quá đà khiến gương mặt khác nào "người lạ ơi".

Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng người lạ ơi tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật-1
Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng người lạ ơi tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật-2

Ngay sau loạt tin đồn, mỹ nhân xứ Đài lập tức đăng một tấm hình tự sướng cận mặt, chứng minh nhan sắc "không phải dạng vừa" chứ anti-fan đừng ở không mà đồn thổi cô đi phẫu thuật.

Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng người lạ ơi tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật-3
Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng người lạ ơi tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật-4

Trong bức ảnh chụp cận, Lâm Chí Linh sở hữu gương mặt thanh tú, trang điểm nhẹ nhàng, đôi mắt to tròn, sống mũi cao và các đường nét hài hòa tự nhiên chứ không hề đơ cứng như người ta nói về đoạn clip kia. Không những vậy, mỹ nhân họ Lâm còn chứng minh nhan sắc "hack" tuổi đỉnh cao. Trông cô như thiếu nữ mới ngoài 20 với biểu cảm mím môi tự sướng vô cùng đáng yêu, bất chấp người đẹp năm nay sắp tròn 46 cái xuân xanh.

Sau khi đại mỹ nhân xứ Đài chia sẻ bức ảnh, hàng nghìn bình luận khen ngợi nhan sắc không tuổi và xinh đẹp hết nấc của người phụ nữ bị thời gian bỏ quên.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Linh tung ảnh chẳng 'người lạ ơi' tẹo nào, chứng minh đẹp bẩm sinh là thật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO