Lâm Chí Linh gián tiếp phủ nhận nghi vấn hôn nhân rạn nứt

Di Di| 26/08/2020 20:17

Việt BáoLâm Chí Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng, gián tiếp xóa bỏ tin đồn bị chồng bạo hành và hôn nhân rạn nứt.

Mới đây, nhân dịp Lễ Thất tịch, Lâm Chí Linh đã đăng tải hình ảnh hạnh phúc cùng chồng trên trang cá nhân cùng lời chúc mọi người có một lễ Thất tịch vui vẻ. Hành động này của Lâm Chí Linh đã gián tiếp bác bỏ tin đồn bị chồng đánh đập và hôn nhân rạn nứt gần đây.
Trước đó, trên mạng xã hội bắt đầu lan truyền hình ảnh siêu mẫu Đài Loan nằm trên giường bệnh với khuôn mặt bầm tím. Cư dân mạng đồn đoán rằng Lâm Chí Linh bị chồng bạo hành do những cãi vã và lục đục nội bộ. Một số nguồn tin cho hay, vợ chồng Lâm Chí Linh có cuộc hôn nhân không hạnh phúc và bất đồng nhiều quan điểm sống. Bên cạnh đó, việc Lâm Chí Linh vẫn chưa có con cũng phần nào khiến tình cảm giữa hai vợ chồng ngày càng căng thẳng.
Lâm Chí Linh đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên chồng nhằm xóa bỏ nghi vấn hôn nhân tan vỡ.
Hình ảnh được cho là Lâm Chí Linh nằm trên giường bệnh bị cư dân mạng lan truyền cùng tin đồn bị chồng bạo hành.
Siêu mẫu Lâm Chí Linh.
Lâm Chí Linh sinh năm 1974, là siêu mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Truyền thông Đài Loan từng công bố Lâm Chí Linh là người mẫu có thu nhập cao nhất Đài Loan nhiều năm liền. Công chúng từng không ngớt lời khen ngợi và gọi cô nàng là "chân dài số 1 Đài Loan" hay "siêu mẫu đắt giá nhất xứ Đài".
Dù thông báo đăng ký kết hôn từ tháng 6/2019 nhưng đến tháng 11/2019 cả hai mới chính thức cử hành hôn lễ.

Tháng 11/2019, Lâm Chí Linh cùng chồng kém tuổi - nam ca sĩ Nhật Bản Akira đã tổ chức hôn lễ tại Đài Loan. Sau khi lập gia đình, siêu mẫu tạm gác lại sự nghiệp trong nước và dành hầu hết mọi thời gian ở Nhật Bản bên chồng. Cuộc sống hôn nhân của Lâm Chí Linh nhận được rất nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, chính vì giữ kín đời tư hôn nhân nên đã có không ít lời đồn đại thị phi xung quanh cuộc sống sau kết hôn của hai vợ chồng.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Linh gián tiếp phủ nhận nghi vấn hôn nhân rạn nứt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO