Lâm Chí Dĩnh sắp trở lại showbiz

02/12/2022 00:35

Sức khỏe của nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh đã ổn định. Anh sẽ trở lại ngành giải trí sớm hơn dự định.

Vì chấn thương sau tai nạn giao thông, Lâm Chí Dĩnh buộc phải tạm ngừng mọi công việc trong ngành giải trí gần 5 tháng qua.

Trả lời phỏng vấn ETtoday ngày 1/12, nam diễn viên thông báo quay lại showbiz vào tháng 2/2023. Ngôi sao Thiên Long Bát Bộ cho biết đây là "tin vui quan trọng" với anh, gia đình và cả người hâm mộ.

Tháng 10, khi tình hình sức khỏe của Lâm Chí Dĩnh được cải thiện, hàng loạt nhà sản xuất Đài Loan, Trung Quốc Đại lục đã gửi lời mời hợp tác đến nam diễn viên.

Theo truyền thông, đơn vị tổ chức sự kiện sẽ tốn không ít tiền để giành được màn xuất hiện đầu tiên của Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn.

Lâm Chí Dĩnh sắp trở lại showbiz-1
Lâm Chí Dĩnh trở lại ngành giải trí vào năm sau. 

Cũng trong buổi trò chuyện với ETtoday, Lâm Chí Dĩnh cho biết sức khỏe anh thời gian qua tiến triển tốt. Chia sẻ cuộc sống sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn, tài tử cho biết yêu thích và trân trọng sự bình yên. Ưu tiên hàng đầu của anh vẫn là duy trì sức khỏe ổn định.

Cuối tháng 11, mẹ Lâm Chí Dĩnh và em trai Lâm Chí Hâm quyên góp 4,32 triệu TWD (141.000 USD) cho quỹ phúc lợi cộng đồng. Mẹ nam diễn viên cho biết muốn thông qua hoạt động từ thiện để cầu bình an cho Lâm Chí Dĩnh.

Lâm Chí Dĩnh và con trai Jenson gặp tai nạn giao thông tại thành phố Đào Viên ngày 22/7. Vụ tai nạn khiến anh bị vỡ xương mặt, gãy xương bả vai và chấn thương sọ não nhẹ.

Ngôi saoSợi Dây Chuyền Định Mệnh phải trải qua 3 ca phẫu thuật điều trị. Đáng chú ý, anh vẫn giữ được nét vốn có sau phẫu thuật tái tạo gương mặt.

Theo Zing

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh sắp trở lại showbiz
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO