Lại tiếp tục rò rỉ hình ảnh khuôn vỏ iPhone 13

Tuấn Anh| 10/07/2021 18:49

Sau khi ốp lưng bị rò rỉ, giờ đây khuôn vỏ của những chiếc iPhone 13 mà các nhà sản xuất ốp lưng Trung Quốc đang sản xuất cũng đã bị lộ.

iphone-13.jpeg

Thông thường các nhà sản xuất ốp lưng Trung Quốc sẽ không chia sẻ hình ảnh về những chiếc khuôn như vậy, nhưng nhà sản xuất ốp lưng Benks đã chia sẻ công khai hình ảnh những chiếc khuôn này trên mạng xã hội Weibo.

Bức ảnh cho thấy có tất cả bốn khuôn khung của iPhone 13: iPhone 13 mini 5,4 inch, iPhone 13 6,1 inch, iPhone 13 Pro 6,1 inch và iPhone 13 Pro Max 6,7 inch. Nhìn lướt qua các khuôn có thể thấy rõ rằng dòng iPhone 13 sẽ có một cụm camera lớn hơn đáng kể so với dòng iPhone 12. Các khuôn một lần nữa cũng xác nhận cách bố trí camera chéo trên iPhone 13 mini và iPhone 13.

Các tin đồn cho thấy Apple sẽ sử dụng cảm biến camera lớn hơn trên dòng iPhone 13. Ngoài ra, hãng cũng sẽ sử dụng cảm biến chống rung trên toàn bộ dòng sản phẩm để nâng cao khả năng ổn định và tốc độ cửa trập lâu hơn với ít mờ hơn.

Mặc dù không nhìn thấy trong hình ảnh của khuôn, iPhone 13 có khả năng sẽ dày hơn để tạo không gian cho pin lớn hơn. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của pin. Một modem 5G nhanh hơn, hiệu quả hơn cũng giúp giảm tiêu thụ điện năng trên chiếc iPhone mới. iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được đồn đại sẽ có màn hình OLED 120Hz, trong khi các mẫu iPhone 13 thông thường sẽ có màn hình 60Hz.

Các nhà cung cấp của Apple là Foxconn và Pegatron đã bắt đầu tuyển dụng hàng loạt trước khi sản xuất đại trà iPhone 13 từ cuối tháng rồi. Trong khi iPhone 12 bị trì hoãn vào năm ngoái, Apple dự kiến sẽ tung ra dòng iPhone 13 vào tháng 9 năm nay.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lại tiếp tục rò rỉ hình ảnh khuôn vỏ iPhone 13
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO