Lại có thêm 1 MV bị ném đá vì chọn sai nữ chính thị phi, đến cả giọng hát nội lực như Văn Mai Hương cũng không cứu vãn nổi

13/07/2021 10:16

Theo nhiều khán giả, chọn Lê Bống làm nữ chính trong MV này là sai lầm của K-ICM và cả ê-kíp.

Không lâu sau khi hé lộ sản phẩm âm nhạc có sự tham gia của Văn Mai Hương và hot TikToker Lê Bống, tối 12/7, K-ICM chính thức cho ra mắt MV "Chim quý trong lồng" vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Toàn bộ ca khúc được thể hiện bởi giọng ca của Văn Mai Hương. Tuy nhiên, nữ ca sĩ lại không hề xuất hiện trong MV, thay vào đó là hai nhân vật chính K-ICM và Lê Bống. Nếu như K-ICM xuất hiện với tạo hình đậm chất "kiếm khách" khi khoác lên mình áo tấc, nón ngựa thì Lê Bống lại khác hẳn vẻ "nhí nhảnh" hàng ngày mà thay vào đó là hình ảnh thướt tha với những điệu múa cổ xưa.

"Chim quý trong lồng" - K-ICM x Văn Mai Hương

Dù là người sản xuất ra sản phẩm lần này nhưng có thể thấy, K-ICM nhường gần như toàn bộ spotlight cho cô nàng Lê Bống. Xuyên suốt MV, chiếm gần hết phân nửa thời gian là những khoảnh khắc hot TikToker múa với biểu cảm đầy tâm trạng. Ngược lại, K-ICM lại hoà mình vào thiên nhiên và dùng đàn sáo, đàn nhị để tạo nên giai điệu cho ca khúc.

MV của K-ICM bị ném đá vì nữ chính Lê Bống 1

Tạo hình của K-ICM trong MV

Sau khi hé lộ về dự án, K-ICM nhận được nhiều lời thắc mắc về tên bài hát khá lạ - "Chim quý trong lồng". Trả lời những thắc mắc này, K-ICM cho biết: "Có chăng trong mỗi chúng ta ôm ấp một cánh chim khát khao tự do, thoát khỏi hàng rào định kiến, phán xét và chuẩn mực áp đặt? Một mảnh tình vời vợi. Một ước vọng viển vông. Một mình - bản thể khác biệt, trân quý". 

Cũng qua sản phẩm này, K-ICM muốn cùng Văn Mai Hương và Lê Bống truyền tải năng lượng tích cực, khích lệ tinh thần mỗi người can đảm sống như chính mình mong muốn.

Sau khi MV lên sóng, sản phẩm của K-ICM kết hợp Văn Mai Hương, Lê Bống nhanh chóng nhận được nhiều lời khen về chất nhạc mang đậm màu sắc truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là âm thanh tiếng sáo được cài cắm vô cùng khéo léo. Ngoài ra, giọng hát giàu cảm xúc của Văn Mai Hương cũng nâng tầm ca khúc khá nhiều. Chỉ có điều, ngay cả fan cũng phải thừa nhận họ không hài lòng khi K-ICM lựa chọn Lê Bống vào vai chính trong "Chim quý trong lồng".

MV của K-ICM bị ném đá vì nữ chính Lê Bống

Sự kết hợp giữa Văn Mai Hương và K-ICM khiến khán giả không phải chê trách điều gì, ngoại trừ việc lựa chọn Lê Bống làm nữ chính

Theo đó, khá đông cư dân mạng để lại bình luận khẳng định việc mời "hot girl thị phi" Lê Bống vào MV là một quyết định sai lầm của K-ICM. Hay như việc để cô nàng xuất hiện với tần suất quá dày trong MV cũng khiến cho nhiều người tưởng như đây là MV của Lê Bống thay vì nhớ đến phần sáng tác của K-ICM và sự thể hiện của Văn Mai Hương. Không bàn đến việc Lê Bống đã dính quá nhiều thị phi trước khi trở thành nàng thơ của K-ICM, ngay cả phần thể hiện gồm múa và biểu cảm của cô nàng trong MV cũng chưa được trọn vẹn: trong khi gương mặt đơ cứng, bộc lộ nội tâm nhân vật chưa tới thì điệu múa cũng lặp đi lặp lại vài động tác, thậm chí có người còn so sánh hot tiktoker này múa không khác gì "loăng quăng".

- Múa thấy thừa quá chả ra làm sao. Phần hát của Văn Mai Hương thì không có gi để nói.

- Ủa đó là múa hả mọi người? Mình chưa học múa ngày nào nhưng chắn chắn mình múa đẹp hơn bạn đó á. Tin mình đi.

- Bài thì hay mà không hiểu sao để Lê Bống nhảy như vịt zời ở trong, phá cả bài.

- Nói thật bộ thiếu tiền thuê diễn viên múa à? Không hiểu sao cho Lê Bống múa được? Múa như loăng quăng cứng đờ ra :)) chắc định chiêu trò nên mới mời 1 tiktoker như vậy.

- Nhạc hay, Văn Mai Hương hát quá truyền cảm. Nhưng mời Lê Bống mình thực sự không hiểu nổi. Các điệu múa không chuyên cũng chẳng truyền cảm được. Gương mặt chỉ hợp làm hot girl chứ cũng đơ mà nói là chỉ cần gương mặt gây thương nhớ thì không hẳn, không nổi bật. Rất tiếc cho MV này vì điều đó.

Hiện tại, "Chim quý trong lồng" mới đạt hơn 367.000 view sau 13 giờ công chiếu nhưng đã phải nhận 5,200 dislike cùng nhiều bình luận chỉ trích, mỉa mai nữ chính Lê Bống. Dự kiến lượng dislike này sẽ còn tăng theo chiều hướng tỷ lệ thuận với view, bất chấp ca khúc do giọng ca nội lực như Văn Mai Hương thể hiện.

MV của K-ICM bị ném đá vì nữ chính Lê Bống 2

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lại có thêm 1 MV bị ném đá vì chọn sai nữ chính thị phi, đến cả giọng hát nội lực như Văn Mai Hương cũng không cứu vãn nổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO