Lại bùng nổ nghi án hẹn hò giữa Ryujin và Haechan giữa thời điểm ITZY và NCT vừa comeback: 'Bằng chứng' được đưa ra liệu có phải chỉ là 'trùng hợp ngẫu nhiên'?

Munnie (lược dịch),| 27/09/2021 10:43

Sau 4 tháng tạm im ắng, tin đồn này lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phải xôn xao tranh luận gay gắt.

Hồi cuối tháng 5 năm nay, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc được một phen dậy sóng khi cư dân mạng đặt ra nghi vấn về mối quan hệ tình cảm giữa Ryujin (ITZY) và Haechan (NCT). Tin đồn bắt đầu từ một buổi phát sóng V Live của Haechan, nơi anh bị phát hiện chỉ follow đúng 2 nhóm NCT và ITZY trên iPad riêng. Bên cạnh đó, netizen còn tìm thấy nhiều "bằng chứng" khác nơi RyujinHaechanđược cho là đã nhiều lần sử dụng đồ đôi.

ITZY-Ryujin-NCT-Haechan

Vụ việc khi đó đã tạm lắng xuống sau khi các bên liên quan không đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào, đồng thời người hâm mộ cũng chỉ ra những yếu tố khiến họ tin rằng ngay từ đầu "tin đồn hẹn hò" giữa 2 idol trẻ này chỉ là do netizen suy diễn quá trớn. Thế nhưng 4 tháng sau đó, nghi án tình cảm giữa RyujinHaechanlại một lần nữa bùng nổ, và lần này bắt đầu từ những phát ngôn mà netizen Hàn cho là "bất thường" từ phía center của ITZY.

Cả ITZY và NCT 127 hiện đều đang trong thời gian bận rộn quảng bá ca khúc mới. NCT 127 chính thức trở lại với album phòng thu thứ 3 "STICKER" và ca khúc chủ đề cùng tên vào ngày 17 tháng 9. Đúng 1 tuần sau đó (tức ngày 24 tháng 9), ITZYphát hành full album đầu tay "Crazy In Love" cùng bài hát chủ đề "LOCO".

Sau khi trở lại, ITZYmới đây đã đăng tải video reaction của các thành viên cho chính MV "LOCO" của họ. Và cũng chính trong video này, Ryujinđã có những câu nói khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc phải đặt ra dấu chấm hỏi lớn.

ITZY-Ryujin-NCT-Haechan

"À ~ Người bạn trai ~~"

ITZY-Ryujin-NCT-Haechan

"Tình huống này thực tế ghê"

ITZY-Ryujin-NCT-Haechan

"Anh ấy không nghe điện thoại vì bận chơi game"

Thoạt nghe, những câu nói phía trên của Ryujincó vẻ không có gì đặc biệt bởi cô chỉ đang nói về nội dung MV (trong MV "LOCO" người bạn trai không nghe điện thoại của bạn gái vì đang bận chơi game). Tuy nhiên, một cư dân mạng đã chỉ ra những điểm "bất thường" bằng cách phân tích: "Tất cả mọi người đều đang tập trung vào MV nhưng Ryujin lại đưa ra một nhận xét ngẫu nhiên rằng "Tình huống này thực tế ghê ~ Anh ấy không nghe điện thoại vì bận chơi game". Tình huống này là sao đây? Có vẻ như cô ấy biết rất rõ chuyện này nhỉ. Ryujin là người duy nhất mỉm cười (mọi người có thể so sánh phản ứng của cô ấy với các thành viên ngồi bên cạnh). Cho dù có là thật hay không thì ngay cả khi chỉ đang nói về nội dung MV, lẽ ra Ryujin cũng phải cẩn thận lời nói một chút chứ? Có phải tin đồn hẹn hò của cổ không đúng sự thật không? Hay có lẽ do Ryujin không cảm thấy khó chịu? Hay là cô ấy quá tự tin? Tôi thật sự tò mò đấy".

Cũng giống như những gì xảy ra trong lần đầu bùng nổ cách đây 4 tháng, ở lần "comeback" này, tin đồn hẹn hò giữa RyujinHaechantiếp tục tạo nên những ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Một số người đưa ra những "bằng chứng" khác nhằm chứng minh hành động, phát ngôn giống nhau của 2 idol này không chỉ đơn thuần là sự "trùng hợp ngẫu nhiên". Thế nhưng ngược lạ, nhiều netizen khác lại tin rằng vẫn còn quá gượng ép khi gọi đây là "bằng chứng hẹn hò" giữa họ.

- "Haechan bị bắt gặp ngay trên sóng V Live vì follow ITZY bằng iPad cá nhân. Chưa kể họ cũng từng nhiều lần bị phát hiện sử dụng đồ đôi. Lần này cũng vậy, Haechan đã nói gì đó trong content tự sản xuất và Ryujin cũng nói y hệt khi nhắn tin trên Bubble"

-> "Đây chính là sự kiện "hoa trứng" của họ đây"

ITZY-Ryujin-NCT-Haechan

Ryujin: Hoa trứng hwalalak (một từ tượng thanh dùng để miêu tả âm thanh khi nấu thức ăn)

Haechan: Hoa trứng nở rộ

- "Tôi không rõ bây giờ thì thế nào nhưng đúng thật là họ đã từng hẹn hò với nhau ㅋㅋㅋ Cả 2 đều là bias của tôi nên tôi hiểu rất rõ về tính cách của họ, và họ thực sự rất hợp nhau. Ngay cả MBTI của họ cũng đúng kiểu sinh ra để dành cho nhau ấy"

- "Mọi người thực sự nghĩ Ryujin chưa từng hẹn hò với ai trong khi cô ấy sở hữu một gương mặt xinh đẹp như thế sao?"

- "Chẳng lẽ họ lại hẹn hò thật à? Ngừng ngay mấy bài troll kiểu này đi"

- "Ah, tôi thật sự mệt mỏi vì chuyện này"

- "Mấy người còn định gọi hồn Ryujin và Haechan đến khi nào nữa đây.. Mệt mỏi thật sự"

- "Nhưng mà tôi nghĩ 2 người này hẹn hò thật đấy.. Có khá nhiều bằng chứng rồi mà"

- "Chỉ với việc Haechan follow V Live của ITZY thì làm thế nào có thể kết luận chắc chắn được rằng họ đang hẹn hò chứ ㅋㅋ Chưa kể mấy cái bằng chứng đồ đôi hầu hết đều không đúng, đặc biệt là ốp lưng điện thoại ㅋㅋ Vì chuyện này mà cả Ryujin lẫn Haechan đều bị chửi bới và chế nhạo rất nhiều đấy"

Bạn nghĩ gì về tin đồn hẹn hò giữa Ryujin và Haechan cùng những nghi vấn được netizen Hàn đặt ra?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lại bùng nổ nghi án hẹn hò giữa Ryujin và Haechan giữa thời điểm ITZY và NCT vừa comeback: 'Bằng chứng' được đưa ra liệu có phải chỉ là 'trùng hợp ngẫu nhiên'?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO