Lady Phương Thùy chiếm trọn tình cảm BGK Chinh Phục Thần Tượng

Công Thành| 02/02/2021 20:53

Việt BáoGiám khảo Hồ Việt Trung đã cảm nhận được giọng hát đầy nội lực của Lady Phương Thùy khi cô chưa hát trọn câu.

Trong tập 2 của chương trình Chinh Phục Thần Tượng, giọng ca sinh năm 1996 đã có màn trình diễn không thể hay hơn với ca khúc Đêm Định Mệnh. Với ca khúc này, Lady Phương Thùy không chỉ đưa giọng hát, kỹ thuật mà còn dùng cảm xúc có thật của mình để chinh phục ba giám khảo Nhật Kim Anh - Dương Ngọc Thái và Hồ Việt Trung.
Được biết trong tập 2, Lady Phương Thùy bước lên sàn diễn với một tâm thế khá tiêu cực khi vừa chia tay người yêu. Cùng với những ca từ khá đồng điệu, cô đã bật khóc sau khi kết thúc màn thi của mình. Lời chia sẻ đẫm nước mắt của Phương Thùy đã đạt được sự đồng cảm của giám khảo Hồ Việt Trung và Nhật Kim Anh.
Ở tập 4, vòng song ca với chính Dương Ngọc Thái, cô nàng ca sĩ trẻ được dịp thả giọng hát nội lực với các nốt ngân cao vút bằng bài hit khó nhằn của Hoài Lâm, Buồn Làm Chi Em Ơi. Ở vòng thi này, Dương Ngọc Thái chọn cách để Phương Thùy bè và phụ trợ cho mình, không để cô làm giọng chính như những giám khảo khác. Nhưng chính cách này lại làm khiến cho Lady Phương Thùy thể hiện được rõ ràng nhất thế mạnh của mình: giọng hát dày nội lực và khả năng ngân ở các nốt cao.
Sinh năm 1996, Lady Phương Thùy vừa là ca sĩ vừa là diễn viên trẻ. Cô đã tham gia 4 bộ phim và hơn 10 ca khúc hot. Với vóc dáng chuẩn và khuôn mặt bầu bĩnh khả ái, Lady Phương Thùy đang được nhiều bạn trẻ hâm mộ.
Ở gameshow Chinh Phục Thần Tượng, Lady Phương Thùy đang ở đội của ca sĩ Dương Ngọc Thái và đang được đánh giá khá cao khả năng chiến thắng gameshow này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lady Phương Thùy chiếm trọn tình cảm BGK Chinh Phục Thần Tượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO