Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?

29/11/2022 19:00

Mới đây, dân mạng 0"đặt lên bàn cân" so sánh đoạn clip Hoài Lâm và Lady Mây - Myra Trần cùng thể hiện ca khúc "Như Những Phút Ban Đầu".

Hoài Lâm tuy hiện tại đã không còn hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên giọng hát của nam ca sĩ chưa bao giờ thôi bị đặt lên bàn cân so sánh với các ca sĩ đàn em.

Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn clip "Lady Mây" Myra Trần và Hoài Lâm cùng thể hiện ca khúc Như Những Phút Ban Đầu. 

Theo đó, Myra Trần khiến khán giả nổi da gà với những nốt cao nội lực, gần như không chênh phô, được đánh giá xứng đáng đẳng cấp tiểu Diva "Lady Mây".

Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-1

Còn Hoài Lâm, trong một lần hát bài hit đã nhường khán giả đoạn lên cao, tuy vậy anh cũng nhận được lời khen vì thể hiện được cảm xúc chạm tim, dù lối hát của nam ca sĩ không quá kỹ thuật, hát theo cảm xúc vốn có, hoàn toàn không có sự phá cách nào.

Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-2

Dưới phần bình luận, netizen đặt lên bàn cân giọng ca của Myra Trần và Hoài Lâm khá gắt. Người cho rằng giọng ca nội lực và kỹ thuật tốt của "Lady Mây" hay hơn. Bên cạnh đó, một số người cho rằng Hoài Lâm đỉnh hơn vì "âm nhạc là cảm xúc, ai chạm được đến cảm xúc khán giả thì người đó thành công". 

Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-3Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-4Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-5Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?-6

Thu Hà
Theo VietNamNet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lady Mây cover hit Hoài Lâm, liệu có áp đảo chính chủ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO