Lady Gaga bị chỉ trích tham tiền khi quảng cáo thuốc đau nửa đầu

15/06/2023 15:12

Lady Gaga đang phải đối mặt với những lời chỉ trích, sau khi hợp tác với Pfizer để quảng cáo cho loại thuốc trị đau nửa đầu Nurtec.

Mối quan hệ hợp tác giữa giọng ca Bad Romance và gã khổng lồ dược phẩm Pfizer đang vấp phải phản ứng gay gắt từ những người hâm mộ. Nhiều người đứng ra chỉ trích quảng cáo và cáo buộc Lady Gaga đang làm tất cả vì tiền: "Cô gái, chuyện quái gì xảy ra với cô vậy mà cô lại như thế này và quan tâm đến tiền theo cách này? Không phải cô đã từng nói mình ghét tiền vào năm 2009 sao?" - Một tài khoản bình luận.

"Chăm sóc sức khỏe là quyền của con người, không phải là hàng hóa để khai thác vì lòng tham và sự giàu có. Tôi biết bạn là người từ bi, thông minh và chu đáo. Tôi hy vọng, bạn sẽ thể hiện điều đó thông qua cách bạn sử dụng nền tảng và đặc quyền của mình trong tương lai chứ không phải theo cách này" - Một tài khoản khác viết.

Lady Gaga bị chỉ trích tham tiền khi quảng cáo thuốc đau nửa đầu-1
Mối quan hệ hợp tác giữa Lady Gaga và gã khổng lồ dược phẩm Pfizer đang vấp phải phản ứng gay gắt từ những người hâm mộ.

Phản ứng dữ dội bắt đầu khi nữ ca sĩ 37 tuổi thông báo, cô sẽ hợp tác với dược phẩm lớn Pfizer trên Instagram, bằng việc chia sẻ một bức ảnh biểu diễn trên sân khấu đi kèm với logo của Nurtec ở góc trên bên phải: "Ngay từ khi còn nhỏ, tôi đã phải đối mặt với chứng đau nửa đầu. Khi tôi dùng thử Nurtec® ODT (rimegepant) 75 mg lần đầu tiên, tôi ước gì mình tìm thấy nó sớm hơn. Đó là lý do tại sao tôi tự hào được hợp tác với Nurtec ODT" - Lady Gaga viết.

Lady Gaga cũng xuất hiện trong một quảng cáo truyền hình về loại thuốc này, trong đó mô tả người sáng lập Haus Labs là một "bệnh nhân thực sự": "Nếu bạn giống tôi, một trong số hàng triệu người bị đau do chứng đau nửa đầu, thì Nurtec ODT có thể giúp ích. Đó là loại thuốc duy nhất có thể điều trị chứng đau nửa đầu khi nó tấn công và ngăn chặn các cơn đau" - Nữ ca sĩ cho biết.

Đây không phải là lần đầu tiên, Lady Gaga nhận về phản ứng gay gắt từ phía người hâm mộ. Trước đó, chủ nhân hit Shallow từng bị chỉ trích vì bỏ rơi người xả thân cứu chó cưng cho mình, vì trang phục sặc mùi bạo lực, thậm chí đụng chạm đến tôn giáo./.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lady Gaga bị chỉ trích tham tiền khi quảng cáo thuốc đau nửa đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO