La Vân Hi thắng lớn nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh

Ngọc Lý (tổng hợp)| 13/09/2023 19:35

La Vân Hi xuất sắc đạt giải thưởng danh giá nhất tại LHP Truyền hình Quốc tế Seoul 2023.

Là một trong những nam thần cổ trang hàng đầu màn ảnh Hoa ngữ, La Vân Hi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng khi đóng chính trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, lên sóng vào mùa hè năm 2023.

screenshot-2023-05-18-134100-2023-05-18-13-42.png

Mới đây, nam diễn viên thành công mang về giải thưởng "Ngôi sao châu Á xuất sắc" khu vực Trung Quốc nhờ vào vai diễn Đàm Đài Tẫn trong bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh, tại Liên hoan phim Truyền hình Quốc tế Seoul lần thứ 18 năm 2023 (Seoul International Drama Awards 2023). Đây được xem là thành tựu to lớn trong sự nghiệp diễn xuất của sao nam.

Seoul International Drama Awards thường được gọi là SDA, là một lễ trao giải thường niên có trụ sở tại Seoul, Hàn Quốc, nhằm tôn vinh những tác phẩm truyền hình xuất sắc trên toàn thế giới.

saostar-3xfd7qlpd3o5jso1.jpeg
Vướng phải nhiều tranh cãi xoay quanh nội dung, nhưng bộ phim vẫn tạo được "cơn sốt" trên mạng xã hội, trở thành bộ phim ăn khách nhất mùa hè 2023.

Dù vậy, vẫn khá đáng tiếc khi Trường Nguyệt Tẫn Minh không thể chiến thắng ở hạng mục Series tại buổi trao giải. Nếu đạt được giải thưởng này, thì tác phẩm phim của La Vân Hi và Bạch Lộc có thể "bỏ túi" thêm một kỷ lục mới, sau hàng loạt thành tích "khủng" trước đó.

Trường Nguyệt Tẫn Minh là dự án cổ trang cấp S+, được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình "Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản BE" của tác giả Đằng La Vi Chi. Bộ phim quy tụ những gương mặt đình đám xứ Trung như La Vân Hi, Bạch Lộc, Trần Đô Linh, Đặng Vi, Tôn Trân Ni, ... .

Câu chuyện kể về mối tình ngang trái, đẫm nước mắt giữa ma thần Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô (Bạch Lộc), con gái của chưởng giáo Hành Dương tông. Nhằm ngăn chặn Đàm Đài Tẫn diệt tam giới, Lê Tô Tô buộc quay về 500 năm trước, thời điểm anh vẫn chưa trở thành kẻ máu lạnh. Sau đó, cả hai vô tình rơi vào lưới tình, nhưng lại không thể có được kết quả tốt đẹp, bởi vô vàn hiểu lầm, mưu mô chia cách Đàm Đài Tẫn và Lê Tô Tô.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Vân Hi thắng lớn nhờ Trường Nguyệt Tẫn Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO