La Vân Hi sánh đôi bên tiểu hoa lứa 95 trong phim mới

Ngọc Lý (T/H)| 29/08/2023 23:30

Dự án phim Khi Tình Yêu Gặp Darwin đánh dấu màn hợp tác đầu tiên giữa La Vân Hi và đàn em Chương Nhược Nam.

Nam thần cổ trang La Vân Hi đang là một trong những tên tuổi được yêu mến trên màn ảnh Hoa ngữ. Sau thành công vang dội của "Trường Nguyệt Tẫn Minh", người hâm mộ đều ngóng chờ những dự án phim mới của sao nam. Trong khi đó, Chương Nhược Nam - nàng tiểu hoa 95 được chú ý trong các bộ phim thanh xuân vườn trường ngọt ngào nhưng không kém phần bi thương.

khi-tinh-yeu-gap-duoc-darwin-bat-dau-chieu-thuong-du-kien-len-song-quy-3-20238-2023-07-27-12-19.jpg

Tác phẩm "Khi tình yêu gặp được Darwin" thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của Cố Vân Tranh (La Vân Hi) và Tô Vi An (Chương Nhược Nam). Cố Vân Tranh là một thiên tài y khoa chuyên về giải phẫu thần kinh, hiện là trưởng đoàn y tế của Bệnh viện Hoa nhân ở Châu Phi, cũng là phó giáo sư phẫu thuật thần kinh trẻ tuổi nhất ở Trung Quốc. Cố Vân Tranh vừa anh tuấn vừa có năng lực xuất sắc nên luôn là người thầy hướng dẫn mà nhiều sinh viên ngưỡng mộ.

Trong khi đó, Tô Vi An vừa là một phiên dịch viên vừa là một sinh viên y khoa. Tuy nhiên, cô lại mang trong mình căn bệnh di truyền Huntington, chỉ có thể sống từ 10-20 năm nữa. Chính vì vậy, Tô Vi An đi khắp thế giới, với hi vọng chữa bệnh cho nhiều người trước khi mình ra đi. Cả hai vô tình gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nhau, sau một thời gian thì kết hôn và sinh con.

Nhưng đúng với chuẩn đoán ban đầu, chỉ vài năm sau đó, Tô Vi An cũng qua đời trong một cuộc thí nghiệm và thân xác của cô được hiến tặng cho viện nghiên cứu đúng như ước muốn lúc còn sống.

53epvqt1tauazglsi4ecj2icvxd.jpg
"Khi tình yêu gặp được Darwin" là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của La Vân Hi trong dòng phim hiện đại, sau loạt cổ trang đình đám trước đó.

Bộ phim được khen ngợi bởi cốt truyện nhăn văn, ý nghĩa, đề cao tâm đức của ngành y khoa thông qua cả hai nhân vật Cố Vân Tranh và Tô Vi An. Tuy vậy, nhiều người vẫn bày tỏ sự tiếc nuối về sự ra đi của nữ chính sau những tháng ngày cuối đời, gặp gỡ được người đàn ông mà mình yêu nhất, giúp đỡ được vô số người và cống hiến tất cả những gì mình có cho y khoa.

khi-tinh-yeu-gap-duoc-darwin-bat-dau-chieu-thuong-du-kien-len-song-quy-3-202312-2023-07-27-12-20.jpg
La Vân Hi trong vai Cố Vân Tranh
khi-tinh-yeu-gap-duoc-darwin-bat-dau-chieu-thuong-du-kien-len-song-quy-3-202313-2023-07-27-12-20.jpg
Chương Nhược Nam trong vai Tô Vi An.

Hiện tác phẩm đã đóng máy và dự kiến sẽ được lên sóng vào cuối năm 2023. Ngoài La Vân Hi và Chương Nhược Nam, phim còn có sự tham gia của một số diễn viên như Vương Dịch Đình, Lý Gia Hào, Tiễn Địch Địch, Triệu Mạnh Thư, Ngụy Thiên Tường.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Vân Hi sánh đôi bên tiểu hoa lứa 95 trong phim mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO