La Vân Hi chỉ còn 'da bọc xương', xuống sắc nhận không ra

28/06/2021 16:13

Từng được mệnh danh là mỹ nam cổ trang, thế nhưng La Vân Hi xuống sắc khó tin sau khi giảm cân.

Mới đây, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước hình ảnh được cho là mỹ nam cổ trang La Vân Hi.

Xuất hiện trong một video quảng cáo, La Vân Hi gây sốc với gương mặt gầy rộc đến khó tin. Nhiều cư dân mạng khó lòng nhận ra được đây là ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương bởi vẻ ngoài xuống sắc, mệt mỏi.

La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-1
Vẻ ngoài hốc hác của La Vân Hi

La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-2

Cách đây không lâu, La Vân Hi đã rơi vào tình trạng tụt cân nghiêm trọng. Nam diễn viên thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, ốm yếu. Người hâm mộ lo lắng rằng La Vân Hi có thể đang mắc chứng biếng ăn, hoặc bệnh tật khiến anh xuống cân chóng mặt.

La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-3La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-4La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-5

La Vân Hi sinh năm 1988, tên thật là La Dực. Anh ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng trước khi chuyển mình sang diễn xuất.

Năm 2014, nam diễn viên có cơ hội góp mặt trong dự án phim truyền hình Bên Nhau Trọn Đời và nhanh chóng thu hút sự chú ý. Dù diễn xuất cùng các ngôi sao nổi tiếng như Chung Hán Lương, Đường Yên, La Vân Hi vẫn không bị lép vế, thậm chí "tiểu Hà Dĩ Thâm" cũng được yêu thích không kém nhân vật chính.

Sau vai diễn Nhuận Ngọc trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, tên tuổi La Vân Hi vụt sáng và nhận được nhiều yêu mến.

La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-6

Nhờ đó, anh được mệnh danh mỹ nam cổ trang với vẻ ngoài đầy tiên khí. La Vân Hi cũng được khán giả bầu chọn là một trong “tân mỹ nam cổ trang” trên màn ảnh xứ Trung cùng với Hứa Khải, Thành Nghị, Chu Chính Đình.

La Vân Hi chỉ còn da bọc xương, xuống sắc nhận không ra-7

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Vân Hi chỉ còn 'da bọc xương', xuống sắc nhận không ra
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO