La Chí Tường đạo nhái Lisa (BLACKPINK) trong poster comeback

25/10/2022 10:45

Từng là một trong những ca sĩ hàng đầu Trung Quốc, La Chí Tường những năm gần đây chỉ được nhắc đến vì những tranh cãi về thái độ, nhân cách.

Vào ngày 24/10, studio của nam ca sĩ kiêm diễn viên Đài Loan La Chí Tường (hay Show Lo) đăng tải một poster, thông báo anh đang chuẩn bị trở lại ngành âm nhạc. Concept bức ảnh của nam ca sĩ sinh năm 1979 nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Trong poster, La Chí Tường buộc tóc bím màu vàng tro, mặc áo thể thao đen và quần đùi đỏ. Tạo hình này khiến nhiều người liên tưởng đến phong cách của Lisa (BLACKPINK) trong ca khúc solo MONEY phát hành năm 2021.

La Chí Tường đạo nhái Lisa (BLACKPINK) trong poster comeback-1
So sánh hai poster của La Chí Tường và Lisa

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã chất vấn La Chí Tường về nghi vấn đạo nhái và anh cũng nhanh chóng phản hồi: "Tôi chỉ bày tỏ sự kính trọng thôi, chuyện hiển nhiên như thế mà." 

Ca sĩ La Chí Tường nổi tiếng sau khi giành được giải nhất cuộc thi mô phỏng Tứ Đại Thiên Vương vào năm 1995. Năm 1996, anh debut trong nhóm Tứ Đại Thiên Vương và hoạt động cùng nhóm đến năm 1998 thì giải tán.

Đến năm 2003, La Chí Tường debut solo và giành nhiều giải thưởng. Anh được đánh giá là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc những năm đầu 2000. Dù là sao hàng đầu nhưng La Chí Tường vướng không ít scandal về nhân cách trong quá khứ.

La Chí Tường đạo nhái Lisa (BLACKPINK) trong poster comeback-2
La Chí Tường ở tuổi 43

Sự nghiệp của anh gần như sụp đổ vào năm 2020, khi bị bạn gái 9 năm Châu Dương Thanh tố ngoại tình, sống thác loạn và quan hệ tập thể. Ước tính chủ nhân hit Khoảnh khắc ngọt ngào thiệt hại tới 14 triệu USD sau scandal và kể từ đó đến nay không có hoạt động nào nổi bật.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Chí Tường đạo nhái Lisa (BLACKPINK) trong poster comeback
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO