Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)| 07/10/2021 09:11

Kylie Jenner tiếp tục gây sốc với bộ đồ kín mít từ đầu đến chân mang hiệu ứng ombre.

Nổi tiếng là cô nàng ăn mặc táo bạo và đình đám nhất nhì thế giới, Kylie Jenner chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng mỗi lần xuất hiện. Tuy cách ăn mặc của cô đã không ít lần châm ngòi cho các cuộc tranh cãi là đẹp hay phản cảm. Vì với những cô nàng cá tính thì xem mỹ nhân sinh năm 1997 này như một IT-girl đích thực. Còn với người khắt khe hơn thì cho rằng, Kylie Jenner nhiều khi chơi hơi “ngông”.

Mới đây nhất, cô nàng một lần nữa khiến dân tình hoảng hốt khi diện bộ bodysuit khá độc đáo. Cô diện kiểu vải ombre màu đỏ loang lổ từng mảng khiến người xem liên tưởng đến miếng thịt bò sống. Tuy bộ đồ ôm sát khoe được body cực phẩm của Kylie nhưng việc lựa chọn kiểu thời trang mang hơi hướng ombre kinh dị này khá ám ảnh người nhìn.

Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống - 1

Kylie Jenner với bộ đồ ấn tượng, độc đáo.

Ombre là một thuật ngữ có nguồn gốc từ Pháp chỉ sự thay đổi màu từ nhạt sang đậm, màu sáng sang tối một cách rất tự nhiên trên cùng một chủ thể. Những màu sắc ombre không những được kết hợp từ một màu sắc mà còn từ nhiều màu sắc khác nhau làm cho trang phục trở nên độc đáo hơn, gây ra những hiệu ứng thị giác. Và nó đã được ứng dụng một cách mạnh mẽ và phổ biến trong thời trang. Khi mà rất nhiều nhà thiết kế, ngôi sao, người nổi tiếng xem đây là một mốt thời thượng, độc đáo.

Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống - 3

Kim Kardashian cũng từng xuất hiện với chiếc váy gây ảo giác bằng hiệu ứng ombre.

Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống - 4

Celine Dion cũng từng mặc bộ váy tạo ảo giác như thể các lượn sóng đang chuyển động khitham dự tuần lễ thời trang Paris Couture Week ở Paris, Pháp vào năm 2019.

Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống - 5

Những phục trang này sử dụng màu sắc, họa tiết hoặc chất liệu ombre để tạo nên những ảo giác thú vị đối với hình thể của người mặc.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Kylie Jenner diện áo hiệu ứng ombre giống miếng thịt sống
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO