Kylian Mbappe mất hàng núi tiền nếu rời PSG

H. Long| 06/01/2024 08:44

Nếu quyết định rời khỏi Paris Saint Germain (PSG) vào tháng 6/2024, Mbappe sẽ phải hy sinh số tiền rất lớn.

Mbappe đã gia hạn hợp đồng với PSG vào tháng 5/2022 với thời hạn hai năm, kèm theo tùy chọn gia hạn một năm. Điều đáng nói, theo giao kèo giữa hai bên, nếu Mbappe chấp nhận ký thêm một năm (tới tháng 6/2025), cầu thủ này sẽ nhận được khoản phí trung thành trị giá 80 triệu euro.

Kylian Mbappe mất hàng núi tiền nếu rời PSG - 1

Mbappe sẽ mất 80 triệu euro nếu rời PSG trong mùa Hè 2024 (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, theo nhà báo người Mỹ, Ben Jacobs, tiền đạo người Pháp muốn rời khỏi CLB thành Paris để tìm kiếm thử thách mới. Do đó, anh chấp nhận mất số tiền 80 triệu phí trung thành với PSG.

Ở thời điểm này, Mbappe vẫn chưa có lựa chọn cuối cùng. Mới đây, Real Madrid đã gửi tối hậu thư yêu cầu tiền đạo này quyết định tương lai trong tháng 1. Đáp lại, ngôi sao người Pháp khẳng định không muốn nghĩ tới vấn đề tương lai ở thời điểm này.

Mbappe chia sẻ: "Tôi chưa có quyết định nào về tương lai của mình. Tôi không đưa ra sự lựa chọn. Không ai có thể nói gì về tình thế của tôi hiện nay. Đó không phải là chủ đề bàn tán. Chúng tôi có thỏa thuận với Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi. Do đó, tất cả các bên đều được đảm bảo quyền lợi. Trọng tâm lúc này là PSG, chứ không phải tương lai của tôi".

Kylian Mbappe mất hàng núi tiền nếu rời PSG - 2

Mbappe chưa muốn bàn luận về tương lai ở thời điểm này (Ảnh: Getty).

Theo tờ Football Espana, tuyên bố của Mbappe khiến cho Real Madrid không vui. Tờ báo này tiết lộ: "Real Madrid ngán ngẩm với phát biểu của Mbappe. Họ không muốn tham gia vào thương vụ có thể kéo dài cả mùa giải. Có lẽ, tiền đạo người Pháp cũng vậy".

Ngoài Real Madrid, Liverpool, Arsenal và Man City cũng muốn có sự phục vụ của Mbappe. Thậm chí, theo tờ Le Parisien (Pháp), Liverpool mới là ứng cử viên hàng đầu sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh năm 1998.

Vào năm 2022, Mbappe từng đề cập tới Liverpool: "Tôi đã nói chuyện với Liverpool vì đó là đội bóng yêu thích của mẹ tôi. Liverpool là đội bóng mạnh. Chúng tôi đã gặp nhau cách đây 5 năm khi còn thi đấu cho Monaco".

Đương nhiên, PSG cũng không muốn mất trắng Mbappe. Do đó, thương vụ này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị trong thời gian tới.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe mất hàng núi tiền nếu rời PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO