Kylian Mbappe lại dở chứng, đòi rời PSG vào tháng 1

12/10/2022 14:30

Thông tin trên vừa được kênh RMC của Pháp khẳng định. Hãng tin này nhấn mạnh rằng Mbappe cảm thấy bị các sếp Al Khelaifi và Antero Henrique phản bội sau khi "không thực hiện những lời hứa" mà họ đã đưa ra để gia hạn anh vào tháng Năm vừa qua.

rooney-mbappe-3843.jpg

Đó là lời hứa đã được chính tân giám đốc thể thao Jorge Campos của PSG hé lộ với báo giới cách đây không lâu: "Chúng tôi hứa với anh ấy rằng chúng tôi sẽ xây dựng một tập thể giàu sức cạnh tranh, một tập thể tuyệt vời".

Nhưng Mbappe cho rằng PSG đã "thề non hẹn biển" với anh rất nhiều điều hồi tháng Năm mà vẫn chưa thực hiện. Trước tiên là chuyển nhượng. Theo RMC, Al Khelaifi đã cam kết ký hợp đồng với một số cầu thủ chất lượng (Tchouameni, Dembele...). Nhưng cuối cùng họ đều không đến PSG.

Chưa kể Mbappe còn muốn PSG cam kết với anh sẽ đẩy Neymar đi. Nhưng rõ ràng, với một nhân vật giàu tầm ảnh hưởng như Neymar, PSG không thể thực hiện yêu sách này. Đó là lý do dẫn tới những mâu thuẫn giữa Neymar và Mbappe trong hơn 1 tháng qua. Ở đó, dường như Neymar đang phải chịu đựng thái độ không hài lòng từ đàn em.

b69fccc9-893e-4477-8c36-f6dd8c5af3a2-38.jpeg
Nụ cười đã tắt trên môi Mbappe dù anh mới gia hạn hợp đồng với PSG

Chỉ hai tháng sau khi ký hợp đồng mới với PSG, Mbappe lại đòi rời đi. Thực sự, tính thất thường của Mbappe đang làm dậy sóng một tập thể vốn đã rất bình yên kể từ khi HLV Galtier và GĐTT Campos xuất hiện. Với những gì đang diễn ra, không loại trừ khả năng Mbappe sẽ tiếp tục thể hiện thái độ trên sân cũng như trong phòng thay đồ.

Liverpool và Real Madrid hẳn sẽ theo sát từng chuyển động tại Paris bởi từ lâu họ đã nuôi ý định chiêu mộ tiền đạo 23 tuổi người Pháp. Nhưng xem ra đây sẽ là một thương vụ rủi ro, vì cái tôi quá lớn của Mbappe sẽ là một trở ngại cho bất cứ đội bóng nào sở hữu anh.

Bài liên quan
  • Tiết lộ 'rạn nứt' quan hệ giữa Kylian Mbappe và Antoine Griezmann
    Quan hệ giữa hai ngôi sao Kylian Mbappe và Antoine Griezmann được cho là "đã không còn thân thiện", trong thời điểm xuất hiện nhiều thông tin cho rằng thái độ của ngôi sao đang khoác áo Paris Saint Germain là một trong những nguyên nhân khiến Pháp dừng bước tại EURO 2020.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe lại dở chứng, đòi rời PSG vào tháng 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO