Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG, tuyên bố cứng rắn về tương lai

H. Long| 08/07/2023 18:15

Mbappe đã công khai chỉ trích Paris Saint Germain (PSG) là một đội bóng chia rẽ. Bên cạnh đó, cầu thủ này cũng đề cập tới tương lai và tham vọng lớn của mình.

Ngày hôm qua, Mbappe đã nhận giải cầu thủ Pháp xuất sắc nhất mùa giải 2022-2023 do tờ L'Equipe và France Football trao tặng. Sau buổi lễ, tiền đạo người Pháp đã nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan tới tương lai ở PSG.

Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG, tuyên bố cứng rắn về tương lai - 1

Mbappe nhấn mạnh rằng PSG là tập thể không đoàn kết (Ảnh: Getty).

Đáp lại, ngôi sao sinh năm 1998 đã thể hiện quan điểm cứng rắn: "Lý do để tin rằng tôi sẽ bước vào mùa giải cuối cùng ở PSG ư? Rất đơn giản. Tôi luôn là cầu thủ có tính cạnh tranh cao. Khi thi đấu, tôi chỉ có khát vọng duy nhất là chiến thắng.

Bất kể tôi thi đấu cho CLB nào, vào bất kỳ thời điểm nào, tôi vẫn giữ nguyên khát khao như vậy. Tôi đã đi nghỉ để hồi phục lại năng lượng và tìm lại khát khao chinh phục mọi thứ. Tôi luôn cảm thấy không hài lòng và không ấn tượng với bất kỳ điều gì mình đã làm.

Tôi tự nhủ rất muốn lại làm và tốt hơn thế. Tôi là người luôn khao khát chiến thắng tới tột độ. Tôi không muốn khoác áo một đội bóng chỉ tham gia giải đấu cho vui. Đó là lý do vì sao đôi khi mọi người nghĩ rằng tôi kiêu ngạo.

Tôi không sợ thất bại. Đó là một phần tôi phải trải qua. Nhưng tôi có niềm tin sâu sắc rằng mình sinh ra để giành chiến thắng. Tôi muốn thể hiện khát khao ấy với mọi người".

Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG, tuyên bố cứng rắn về tương lai - 2

Mbappe khẳng định sẽ thi đấu mùa giải cuối cùng ở Ligue 1 (Ảnh: Getty).

Tiếp đó, Mbappe gây sốc khi nói rõ quyết tâm muốn rời PSG: "Tôi nghĩ thi đấu cho PSG không giúp ích được gì nhiều. Đó là CLB không đoàn kết, nội bộ chia rẽ. Tất nhiên, điều đó thu hút những lời đàm tiếu. Tôi không quan tâm và biết mình phải làm thế nào".

Nói về việc PSG thường xuyên thất bại ở Champions League, Mbappe cho biết: "Tôi không biết PSG cần làm gì để giành chức vô địch Champions League. Đó không phải là câu hỏi dành cho tôi.

Bạn phải đề cập vấn đề này với những người lãnh đạo và xây dựng đội bóng. Tôi chỉ cố gắng làm tốt nhất có thể phần việc của mình. Tôi là cầu thủ hay nhất, Vua phá lưới giải Ligue 1 trong 5 năm liên tiếp.

Có nhiều điều khiến tôi tự hào. Đầu tiên là chúng tôi tiếp tục giành được danh hiệu. Bất kể đó là danh hiệu nào thì toàn đội đã trải qua hành trình khó khăn và tất cả đã chiến đấu vì mục tiêu đó. Tôi cũng rất vui vì màn trình diễn của cá nhân, khi có được 50 bàn thắng trong mùa giải. Tôi đã có khoảnh khắc chơi xuất sắc dù có thể làm tốt hơn thế".

Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG, tuyên bố cứng rắn về tương lai - 3

Mbappe tuyên bố đã tầm thường hóa những gì Messi hay C.Ronaldo làm được (Ảnh: Getty).

Mbappe đã thể hiện khí chất của mình khi đề cập tới khả năng giành Quả bóng vàng. Tiền đạo của PSG nói thêm: "Mọi người có thể coi thường màn trình diễn của tôi ở giải đấu như Ligue 1. Ở Pháp, mọi người đã chứng kiến tôi trưởng thành. Họ theo dõi tôi thi đấu vào mỗi cuối tuần và ở đội tuyển quốc gia.

Tôi đã ghi rất nhiều bàn thắng trong năm. Do đó, trong mắt của mọi người, mỗi bàn thắng của tôi đều bình thường. Tôi không cảm thấy phiền lòng khi màn trình diễn của tôi bị tầm thường hóa. Bản thân tôi cũng tầm thường hóa những gì mà những cầu thủ vĩ đại như Messi hay C.Ronaldo đã làm".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe công khai chỉ trích PSG, tuyên bố cứng rắn về tương lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO