Kylian Mbappe có câu trả lời về tương lai ở PSG

H. Long| 06/09/2023 09:57

Theo báo giới Pháp, Kylian Mbappe đang đàm phán hợp đồng mới với Paris Saint Germain (PSG). Mối quan hệ của tiền đạo người Pháp với PSG dần tốt hơn.

Trong thời gian qua, Mbappe đã trở lại đội hình của PSG và tiếp tục chứng minh tài năng. Cầu thủ người Pháp đã ghi 5 bàn trong 4 trận ra sân cho CLB thành Paris ở mùa giải này. Theo tờ L'Equipe, mối quan hệ của Mbappe với PSG dần tốt hơn.

Kylian Mbappe có câu trả lời về tương lai ở PSG - 1

Mbappe tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng ở PSG (Ảnh: Getty).

Tờ báo này khẳng định Mbappe đang đàm phán gia hạn hợp đồng với PSG. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi trực tiếp thuyết phục ngôi sao sinh năm 1998 ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Người đứng đầu PSG rất lạc quan về triển vọng sẽ "trói chân" Mbappe, tránh việc mất trắng vào mùa Hè năm sau.

Cách đây không lâu, ông Nasser Al-Khelaifi còn không ngần ngại gọi Mbappe là "Đội trưởng Pháp" ngay trước toàn đội. Động thái ấy ngầm xác nhận vai trò của tiền đạo này ở CLB.

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng, Fabrizio Romano tiết lộ thêm cuộc đàm phán giữa hai bên diễn ra khá tích cực. Có khả năng Mbappe sẽ ký vào bản hợp đồng mới với PSG trong thời gian tới.

Kylian Mbappe có câu trả lời về tương lai ở PSG - 2

Mối quan hệ của Mbappe và PSG tốt hơn trong thời gian qua (Ảnh: Getty).

Theo tờ Les Parisiens, những đồng đội ở đội tuyển Pháp như Lucas Hernandez, Randal Kolo Muani và Ousmane Dembele đã ra sức thuyết phục Mbappe ở lại chiến đấu vì PSG. Ngoài ra, việc cậu em trai Ethan (16 tuổi) bắt đầu được tập luyện ở đội một PSG cũng khiến cho Mbappe cảm thấy hài lòng.

PSG rất cần cầu thủ đẳng cấp như Mbappe sau khi Neymar và Messi ra đi. Trong hai trận đầu tiên ở mùa giải, đội bóng thành Paris đều bị cầm hòa khi Mbappe không ra sân. Bên cạnh đó, ở Champions League, PSG còn rơi vào bảng tử thần với Dortmund, AC Milan và Newcastle. Tài năng của Mbappe hoàn toàn có thể giúp PSG tạo nên sự khác biệt.

Theo báo giới Tây Ban Nha, Real Madrid vẫn chờ đợi sở hữu Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2024. Ngay cả khi không có được tiền đạo người Pháp, Los Blancos cũng không cảm thấy buồn.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe có câu trả lời về tương lai ở PSG
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO