Ký ức 'nóng rát mặt' năm 18 tuổi của NSND Thu Hà

07/02/2022 15:16

Dù đã hơn 30 năm qua đi nhưng NSND Thu Hà vẫn nhớ như in niềm hạnh phúc chị được đón nhận năm 18 tuổi.

Xuất hiện với tà áo dài trắng tinh khôi và mái tóc dài đen thẳng giản dị trong chương trình Thanh xuân tươi đẹp mới đây, khán giả vẫn cảm nhận được nhan sắc lộng lẫy và nét trẻ trung của NSND Thu Hà dù nữ diễn viên đã bước sang tuổi 52.

Cùng với Diễm My, Việt Trinh, Diễm Hương, Giáng My.... NSND Thu Hà từng là một trong những nữ hoàng ảnh lịch thập niên 1990. Diễn viên 'Lá ngọc cành vàng' một lần nữa ôn lại kỷ ức đẹp thời thanh xuân của mình trên sóng truyền hình.

Ký ức 'nóng rát mặt' năm 18 tuổi của NSND Thu Hà

"Sau khi đến đoàn nghệ thuật Quân khu 2, chú Mai Nam vào đoàn và thấy một cô bé cũng xinh xắn, hay hay nên cho đi chụp lịch. Lúc bấy giờ chụp lịch cũng không nghĩ rằng mình được tiền hay như thế nào đâu, cát sê chính là 5 cuốn lịch cho mỗi hình lịch như thế vào cuối năm tặng cho bạn bè, họ hàng. Trong ba lô của mình lúc ấy không có bánh kẹo mang về cho gia đình, cũng không có tiền mang về cho mẹ, chỉ có lịch thôi.

Mình lớn lên ở Tuyên Quang và nhìn vào lịch có lẽ mọi người không tưởng tượng tại sao cô ấy lại có thể ngồi vào trong lịch được. Gia đình rất là hãnh diện, tiếng lành đồn xa, tất cả các chàng trai ở khu vực rất là chú ý", NSND Thu Hà cười kể lại.

Ký ức 'nóng rát mặt' năm 18 tuổi của NSND Thu Hà

Nữ diễn viên Hướng dương ngược nắng cho biết lần đầu tiên chị đi chụp ảnh lịch là năm 18 tuổi mà theo chị "lúc ấy non lắm, trong trẻo, ngây thơ lắm". Nhắc đến chuyện chụp ảnh lịch, NSND Thu Hà nói giờ chị vẫn cảm thấy nóng rát mặt.

"Phim độ nhạy kém nên hoặc trời rất nắng hoặc phải có rất nhiều phản quang thì mới rõ, mới nét. Nói đến chuyện đi chụp lịch mình cũng thấy đói nữa. Lúc bấy giờ ở quân đội buổi sáng ra chỉ có cơm và nước mắm thôi, ăn vội ăn vàng 1 bát rồi đi chụp lịch. Chụp thì các chú ấy căn sáng lâu lắm, có khi đến trưa mới được 1 kiểu vì phim rất đắt tiền. Có khi đến trưa mới chụp thì lúc đó Hà đã đói mềm ra và cũng có lúc phải cấp cứu bằng một cốc sữa", nữ diễn viên nhớ lại.

Ký ức 'nóng rát mặt' năm 18 tuổi của NSND Thu Hà

Quỳnh An 

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Ký ức 'nóng rát mặt' năm 18 tuổi của NSND Thu Hà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO