Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Thanh Thuý - Đức Thịnh tay trong tay bên 2 con trai kháu khỉnh

An Nhiên| 20/05/2022 18:40

Mừng 14 năm kỉ niệm ngày cưới, Thanh Thuý – Đức Thịnh tung bộ ảnh gia đình hạnh phúc cùng 2 đứa con trai kháu khỉnh: Cà Phê, cậu ba Phú tại Phú Yên thơ mộng.

Sau 14 năm kết hôn, Thanh Thúy - Đức Thịnh giờ là một trong những đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Khán giả thường xuyên bắt gặp cặp đôi “thả thính”, trêu đùa nhau trên mạng xã hội và cả trên sóng truyền hình.

Đức Thịnh tâm sự: “14 năm đồng hành với nhau, chúng tôi cũng đủ sự trải nghiệm mọi cung bậc hỉ nộ ái ố của đời sống hôn nhân. Cả hai đều cảm thấy những gì cuộc hôn nhân của chúng tôi đi qua đều có giá trị để có ngày hôm nay. Ngay cả những lúc sóng gió nhất thì đó cũng mang một giá trị thử thách xem hôn nhân của chúng tôi có thật sự mạnh mẽ hay không. Không ai có thể biết trước và khẳng định tương lai thế nào, chỉ có thể nói rằng chúng tôi đang là một gia đình và sẽ cố gắng gìn giữ nó bằng tình yêu, tình nghĩa, sự rộng lượng và trách nhiệm.

Thanh Thuý cho biết cứ mỗi năm trôi qua, được ở bên nhau thì vợ chồng chị biết ơn vì đã tìm được một nửa có thể cùng nhau chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Có những lúc chúng tôi bực mình, trái ý nhau nhưng mà cuối cùng thì luôn luôn nhận được từ phía đối phương sự tôn trọng. Khi mình già đi, ở bên nhau càng lâu sự nhàm chán nó sẽ xuất hiện, sẽ không còn trân trọng người kia nữa. Sau 14 năm chung sống, chúng tôi thấy quyết định lựa chọn người kia là người bạn đời rất là chính xác!”, Thanh Thuý nói.

Đức Thịnh nói về bí quyết hâm nóng tình cảm: Chúng tôi học được điều này: Người phụ nữ sẽ rời bỏ chồng nếu họ không được yêu thương. Đàn ông sẽ rời bỏ vợ, nếu không được tôn trọng. Do đó, Thuý và Thịnh luôn có cảm giác được yêu thương cũng như được tôn trọng từ phía đối phương".

Anh cũng cho biết từ lâu không còn muốn chiến thắng vợ. Dù Thuý cũng có những lúc "quá quắt”, anh cũng không chấp.

Tôi là người luôn nhường. Kể cả việc làm ăn, nếu tôi cảm thấy Thuý vui vì được làm công việc đó, thì tôi cũng ủng hộ dù không rõ cô ấy đang làm gì. Đa phần Thuý là sếp trong nhà. Tôi là nhân viên đặc biệt. Có nghĩa khi cần nhân viên đặc biệt có thể không nghe lời sếp”, anh chia sẻ thêm.

Nhưng Đức Thịnh cũng muốn vợ bớt việc và nghỉ ngơi. Nam diễn viên kiêm đạo diễn tiết lộ bà xã luôn nghĩ anh không thể quản lý công ty tốt vì tính anh quá nghệ sĩ. Anh cho biết: “Điều đó không đúng lắm. Tôi thấy cô ấy nghệ sĩ hơn tôi”.

Thanh Thuý chia sẻ điều cô không hài lòng ở chồng là không dành thời gian nhiều cho con và đợi vợ nhắc nhở. Nhưng bù lại, cô nói ông xã rất hiền lành, ít khi nào anh ấy tỏ thái độ nóng giận, khó chịu hay gia trưởng.

Thanh Thuý tâm sự từ khi có 2 con, cuộc sống cô luôn bận rộn và càng ngày đảm đang, giỏi giang hơn. Ngày xưa Thuý được mẹ cưng chiều, ở nhà mẹ làm hết mọi món ăn và không cho Thuý đụng chân, đụng tay bất việc gì hết. Đến lúc lấy chồng, cầm quả trứng còn không biết chiên. Mà giờ Thanh Thuý quán xuyến công việc gia đình rất giỏi, nấu ăn rất ngon và biết kinh doanh nữa”, cô nói.

Ngắm bộ ảnh của gia đình Thanh Thuý - Đức Thịnh:

ben08712-2-1-.jpg
ben08223-1-.jpg
ben07238-1-.jpg
ben08994-1-.jpg
ben08379-1-.jpg
ben06844-1-1-.jpg
ben07576-1-.jpg
ben07475-1-.jpg
ben07821-1-.jpg
ben06413-1-.jpg
ben08808-1-.jpg
Bộ ảnh được thực hiện bởi Benny Phan, Phúc Vương.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 14 năm ngày cưới, Thanh Thuý - Đức Thịnh tay trong tay bên 2 con trai kháu khỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO