Kỷ lục thế giới kỳ quặc từ những viên kẹo dẻo

24/06/2022 14:55

Ngươi đàn ông đến từ Mỹ giành danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới với thành tích dùng miệng bắt trúng 59 viên kẹo dẻo được ném từ khoảng cách hơn 1 mét.

David Rush, người đàn ông đến từ Idaho, Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ về nỗ lực cố gắng giành nhiều kỷ lục nhất có thể.

Trong khi nhiều người cho rằng kẹo dẻo chỉ dành cho trẻ con ăn nhưng với David Rush kẹo trở thành công cụ thú vị để anh lập nên kỷ lục thế giới.

Mới đây, David Rush đã lập thành tích với những viên kẹo dẻo cùng sự trợ giúp của một người anh rể. Người đàn ông đến từ Idaho đứng cách bạn khoảng hơn 1 mét, người anh bắt đầu bắn những viên kẹo và nhiệm vụ của David Rush là dùng miệng để đỡ trúng từng viên một.

Đáng chú ý, David Rush và bạn đã tự sáng tạo ra một chiếc máy đơn giản dùng để bắn viên kẹo.

Kết quả cuối cùng cho thấy, David Rush bắt được 59 viên kẹo dẻo bằng miệng trong thời gian chưa đầy 1 phút.

David Rush nói: "Tôi nỗ lực để cho học sinh thấy rằng nếu bạn đặt mình gắn với mục tiêu cụ thể, bạn tin tưởng bản thân và theo đuổi đam mê, bạn sẽ hoàn thành bất cứ điều gì. Tôi cảm thấy tự hào khi bản thân làm việc chăm chỉ. Tôi thích nhất hai kỷ lục của bản thân là khả năng tung hứng nhanh nhất thế giới và người vừa chạy vừa bịt mắt vừa tung hứng nhanh nhất. Tôi không nghĩ rằng mình sẽ thành công với mục tiêu khó nhằn đó nhưng tôi đã làm được".

Kỷ lục trước đó thuộc về Ashrita FurmanvàHomagni Baptista thiết lập vào năm 2018, với thành tích 47 viên.

David Rush người đã nhiều lần lập kỷ lục Guinness thế giới với mục đích truyền cảm hứng cho mọi người, nhất là học sinh của anh yêu thích giáo dục Stem. Một số kỷ lục mà người đàn ông dũng cảm này thực hiện khá nguy hiểm, đòi hỏi sự khéo léo, cẩn thận hết sức. Ví dụ như cân bằng chiếc máy cắt cỏ trên cằm và tung hứng, vừa đứng thăng bằng trên quả bóng vừa cầm kiếm chém hoa quả.

Với mục đích tốt đẹp này, anh là người đàn ông hiếm hoi trên hành tinh nắm giữ hơn 200 kỷ lục Guinness thế giới và anh ấy chưa có kế hoạch dừng lại.

David Rush đang nằm trong top năm những người nắm giữ nhiều kỷ lục Guineess thế giới mọi thời đại. Để có thành công vượt bậc như vậy, David Rush đã miệt mài nghiên cứu tìm hiểu khoa học đằng sau công với nền tảng kỹ thuật tốt và chăm chỉ tập luyện.

Hoàng Dung (lược dịch)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỷ lục thế giới kỳ quặc từ những viên kẹo dẻo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO