Kỳ bí quan tài bé trai bỗng dưng... bật nắp sau 7 năm chôn cất

21/09/2023 10:15

Cậu bé người Argentina Miguel Ángel Gaitán qua đời khi 1 tuổi và được chôn cất cẩn thận trong nghĩa trang. Điều kỳ lạ là 7 năm sau, quan tài bé trai liên tục bị bật nắp trở thành bí ẩn gây nhiều tò mò.

Quan tài bé trai 1 tuổi người Argentina Miguel Ángel Gaitán liên tục bật nắp trở thành một bí ẩn lớn. Sự việc xảy ra tại thị trấn nhỏ ở tỉnh La Rioja phía tây bắc Argentina. Sinh năm 1966, cậu bé Miguel qua đời vì bệnh viêm màng não năm 1967.

Gia đình tổ chức tang lễ cho Miguel một cách chu đáo tại nghĩa trang địa phương. Thế nhưng, 7 năm sau khi cậu bé qua đời, một sự việc kỳ lạ đã xảy ra.

Đó là quan tài của Miguel thường xuyên bị bật nắp, đất đá bắn ra xung quanh. Ban đầu, nhân viên quản lý nghĩa trang cho rằng, sự việc này xảy ra có thể là vì ảnh hưởng của cơn bão mạnh.

Thế nhưng, trong những ngày thời tiết bình thường, quan tài của Miguel tiếp tục bật nắp ngay cả khi người ta đã đặt đá và những đồ vật nặng lên nắp quan tài.

Từ đây, một số người trong gia đình cho rằng cậu bé Miguel có thể không muốn bị mọi người quên lãng. Do đó, họ quyết định thay nắp quan tài bằng mặt kính trong suốt để mọi người có thể nhìn thấy Miguel.

Dù đã qua đời nhiều năm nhưng thi hài Miguel được bảo quản khá tốt khiến nhiều người cảm thấy dường như cậu bé đã được ướp xác.

Trong những năm qua, nhiều người dân đã tới nghĩa trang và ghé thăm cậu bé Miguel. Họ để lại hoa tươi và một số đồ chơi trước mộ của bé trai xấu số.

Một số người cho rằng, thi hài của cậu bé được Chúa ban phép màu nên gần như không bị phân hủy theo thời gian. Vì vậy, những câu chuyện về Miguel càng được mọi người quan tâm nhiều hơn.

Mời độc giả xem video: Cụ bà đập quan tài, ngồi dậy trong đám tang của chính mình.

Bài liên quan
  • Những đám tang không có quan tài
    Không lựa chọn cách chôn cất thông thường, nhiều người muốn được "mai táng xanh" bằng cách ủ phân cơ thể thành đất, không sử dụng hóa chất bảo quản xác và không dùng quan tài.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỳ bí quan tài bé trai bỗng dưng... bật nắp sau 7 năm chôn cất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO