Kwon Sang Woo tuyên bố 'kết hôn dựa vào vẻ ngoài rất quan trọng'

11/09/2023 17:13

Kwon Sang Woo và vợ được công nhận là một trong những cặp đôi viên mãn nhất showbiz Hàn Quốc.

Mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình radio, tài tử Kwon Sang Woo đã có những chia sẻ về cuộc sống vợ chồng, khiến cộng đồng mạng chú ý.

Thậm chí, thông tin này đã leo lên Top tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng điện tử Naver, Hàn Quốc.

Cụ thể, khi được MC hỏi về việc bà xã Son Tae Young, Kwon Sang Woo không ngần ngại tự tin tuyên bố bản thân là "chuyên gia trong việc yêu thương vợ". Nam tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường cho biết, anh cùng vợ đã sống xa nhau khoảng 4 tháng, vì lịch trình quay phim.

Kwon Sang Woo tuyên bố kết hôn dựa vào vẻ ngoài rất quan trọng-1Kwon Sang Woo tuyên bố kết hôn dựa vào vẻ ngoài rất quan trọng-2
Kwon Sang Woo công khai khen vợ đẹp

Được biết, vợ chồng Kwon Sang Woo - Son Tae Young hiện tại đã đưa 2 con sang sống ở Mỹ, để tiện cho vấn đề học hành. Son Tae Young chuyên tâm chăm sóc con cái bên Mỹ, về phần Kwon Sang Woo, nam tài tử vẫn đi lại giữa hai nơi để đảm bảo công việc.

Kwon Sang Woo nói thêm, khi trở về với gia đình sau 3 - 4 tháng xa nhà, bản thân thấy như vợ chồng mới cưới. "Mỗi lần về với gia đình, tôi sẽ dành nhiều thời gian ở nhà bên vợ, thay vì ra ngoài chơi", Kwon Sang Woo nói.

Nam tài tử chia sẻ rằng, mỗi khi thức dậy nhìn thấy gương mặt mộc của vợ, anh đều cảm thấy rất đẹp. Kwon Sang Woo còn không quên khen vợ ở bên ngoài còn đẹp hơn trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, Kwon Sang Woo còn nói thêm: "Mọi người thường băn khoăn về việc có nên kết hôn dựa vào vẻ bề ngoài không, tôi thì cho rằng, gương mặt thật sự rất quan trọng. Tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi nhìn vợ mỗi ngày", tài tử Nấc Thang Lên Thiên Đường chia sẻ.

Kwon Sang Woo tuyên bố kết hôn dựa vào vẻ ngoài rất quan trọng-3
Kwon Sang Woo luôn ở bên vợ mỗi khi không phải quay phim

Netizen không khỏi phát sốt trước độ yêu thương vợ của Kwon Sang Woo. Bởi rất hiếm có nghệ sĩ nam nào công khai tình cảm với vợ ngay trước truyền thông như Kwon Sang Woo.

Thời điểm công khai chuyện hẹn hò với Son Tae Young, Kwon Sang Woo từng đối mặt với chuyện mất người hâm mộ. Nguyên nhân là do không ít ý kiến cho rằng, với đời tư ồn ào, Son Tae Young hoàn toàn không xứng với Kwon Sang Woo.

Bất chấp sự phản đối của người hâm mộ, Kwon Sang Woo vẫn quyết tâm kết hôn cùng Son Tae Young. Kết hôn vào năm 2008, tới nay cặp đôi đã có với nhau 2 người con, 1 trai và 1 gái. Cuộc sống gia đình của Kwon Sang Woo và Son Tae Young cũng được công nhận là viên mãn nhất nhì showbiz Hàn.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kwon Sang Woo tuyên bố 'kết hôn dựa vào vẻ ngoài rất quan trọng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO