Kuo tin rằng Apple sẽ ngừng bán Apple Watch Series 3 trong năm nay

Tuấn Anh| 22/03/2022 10:03

Nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo tin rằng Apple Watch Series 3 đã có một chân trong nấm mồ. Nó có thể hết hạn sử dụng vào quý 3 năm 2022.

apple-watch.jpeg

Kuo nêu lý do rằng sức mạnh tính toán của Apple Watch Series 3 sẽ không đủ cho các phiên bản watchOS sắp tới. Apple Watch Series 3 đã được bán trong ba năm qua khi đối mặt với sự cạnh tranh từ Apple Watch SE giá cả phải chăng.

Apple Watch Series 3 được giới thiệu vào tháng 9 năm 2017 và đã có 5 năm hoạt động vững chắc trên thị trường. Đây cũng là thiết bị đeo lâu đời nhất của Apple hỗ trợ watchOS 8. Hiệu năng mà chip S3 mang lại khác xa so với chip S7 thế hệ hiện tại. Hơn nữa, phần cứng lỗi thời cũng có thể khiến việc cập nhật watchOS trở nên cồng kềnh.

Kể từ bản cập nhật watchOS 7.5 vào năm ngoái, người dùng Apple Watch Series 3 đã phàn nàn rằng thiết bị đeo này không có đủ bộ nhớ trong để hoàn thành bản cập nhật một cách độc lập. Người dùng cần hủy ghép nối Apple Watch khỏi iPhone của họ và ghép nối lại sau khi cập nhật vì lý do này.

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt watchOS 9 vào cuối năm nay cùng với Apple Watch SE 2 và Apple Watch Series 8. Vì Apple Watch Series 7 là một bản nâng cấp gia tăng cho Apple Watch Series 6, bản cập nhật sắp tới dự kiến ​​sẽ có một số thay đổi. Theo Kuo, Apple Watch Series 3 sẽ ngừng hoạt động vào khoảng quý 3 năm 2022.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kuo tin rằng Apple sẽ ngừng bán Apple Watch Series 3 trong năm nay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO