Kuo: AirPods USB-C và các phụ kiện khác của Apple sẽ ra mắt cùng với iPhone 15

Tuấn Anh| 16/05/2022 11:21

Các báo cáo từ Ming-Chi Kuo và Bloomberg trong tuần trước đều tuyên bố rằng Apple có thể chuyển iPhone dùng cổng Lightning sang USB-C trong năm tới.

usb-c-airpods.jpg

Mới đây, Kuo đã nhấn mạnh gấp đôi tuyên bố này và nói rằng Apple cũng sẽ chuyển đổi các sản phẩm Lightning khác của mình, bao gồm cả AirPods, sang USB-C với một mốc thời gian tương tự.

Về lý do đằng sau việc Apple cuối cùng đã phát hành một chiếc iPhone USB-C, Kuo giải thích rằng mục tiêu ban đầu của công ty là hoàn toàn không sử dụng cổng, và nó có thể là quá tham vọng. Kuo và các nguồn tin khác ban đầu báo cáo rằng Apple đang nhắm đến một chiếc iPhone không có cổng sạc sớm nhất vào năm 2021 và mặc dù họ vẫn đang thử nghiệm một sản phẩm như vậy, nhưng nó không có khả năng ra mắt sớm.

Kuo giải thích rằng một chiếc iPhone không có cổng sẽ “gây ra nhiều vấn đề hơn do những hạn chế hiện tại của công nghệ không dây và hệ sinh thái MagSafe chưa trưởng thành”.

Cùng với việc phát hành iPhone USB-C, Kuo báo cáo rằng Apple cũng sẽ phát hành các phiên bản USB-C mới của các sản phẩm khác hiện đang sạc qua Lightning, bao gồm các phụ kiện AirPods, Magic Keyboard, Magic Trackpad, Magic Mouse dành cho Mac và phụ kiện MagSafe Battery Pack cho iPhone.

Bài liên quan
  • Quyền lực đáng sợ của Apple
    Chỉ qua một thay đổi nhỏ trong quyền riêng tư, Apple đã thể hiện sức mạnh vượt trội, vươn sang các ngành công nghiệp khác.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kuo: AirPods USB-C và các phụ kiện khác của Apple sẽ ra mắt cùng với iPhone 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO