KTS Đặng Văn Quốc xây 5 căn nhà tình thương cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước

A.N| 28/11/2022 17:20

KTS Đặng Văn Quốc “thầu” 5 ngôi nhà cho đồng bào dân tộc thiểu số sau khi BTC “Mái ấm tình thương” vận động được 500 triệu đồng.

Trước đó, BTC đêm nhạc Mái ấm tình thương vận động được 500 triệu đồng nhờ sự chung tay của các doanh nghiệp và khán giả để có quỹ xây nhà. Á hậu Thanh Nhã và các đại diện doanh nghiệp đã có mặt ở Bình Phước để ký kết xây nhà.

35.le-ky-ket0.jpg
Á hậu Thanh Nhã và KTS Đặng Văn Quốc (ngoài cùng bên phải) tại buổi ký kết

KTS Đặng Văn Quốc chia sẻ tại buổi lễ ký kết ở tỉnh Bình Phước: “Tôi làm nghề xây dựng nhiều năm, với kinh nghiệm trong công việc và mong muốn san sẻ khó khăn cùng những người yếu thế trong cuộc sống, tôi sẽ xây những căn nhà tiện ích nhất, chất lượng nhất có thể, để trao tay đến những người cần nó!’’.

35.bia-1.jpg
KTS Đặng Văn Quốc và các doanh nghiệp ủng hộ 500 triệu đồng xây nhà cho bà con

KTS Đặng Văn Quốc ngoài việc kinh doanh trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, còn thường xuyên tham gia đồng hành, chung tay với các hiệp hội doanh nghiệp tại TP.HCM để chăm lo cho cuộc sống của những hoàn cảnh bất hạnh từ trẻ em mồ côi đến bệnh nhân hiểm nghèo…

Ông Quốc cho biết quãng thời gian lập nghiệp khó khăn, ông được những người bạn, anh em và gia đình đã hỗ trợ nên mới tự tin, quyết tâm hơn để đi đến việc trở thành một kiến trúc sư. Từ sự biết ơn những người xung quanh, KTS Đặng Văn Quốc mong mỏi đền đáp bằng việc giúp đỡ những người kém may mắn khác.

35.bia-2.jpg
Ông Quốc khẳng định sẽ xây những ngôi nhà tươm tất cho người nghèo

KTS Đặng Văn Quốc cùng Á hậu Thanh Nhã và các đại diện khác quyên góp 500 triệu đồng xây nhà cho đồng bào người dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập. Đoàn thiện nguyện đã có chuyến khảo sát thực tế, nắm rõ tình hình địa phương thông qua sự hướng dẫn của Uỷ ban mặt trận Tổ quốc, Đoàn kinh tế quốc phòng 778 và người dân huyện Bù Gia Mập. Đoàn cũng đã tặng hàng trăm phần quà cho bà con nghèo tại đây trước khi xây nhà cho người dân nghèo tại đây.

KTS Đặng Văn Quốc cho biết dự tính mỗi ngôi nhà sẽ có kinh phí khoảng 100 triệu đồng. Ông khẳng định sẽ xây những căn nhà tinh tươm, tiện ích để bà con nghèo nơi đây có chỗ “che nắng, che mưa an toàn”. KTS họ Đặng hứa sẽ xây nhà bằng tâm huyết, kinh nghiệm và tình yêu thương có được.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
KTS Đặng Văn Quốc xây 5 căn nhà tình thương cho đồng bào nghèo tỉnh Bình Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO