KOLs media rực rỡ với các giải thưởng TikTok Live Việt Nam trong năm 2023

T/H| 09/01/2024 11:00

Tháng 11 và 12 vừa qua, TikTok Việt Nam tổ chức 2 sự kiện vinh danh quan trọng nhằm tôn vinh các Nhà sáng tạo, các Công ty đối tác đã cống hiến cho nền tảng TikTok Việt Nam những giá trị tuyệt vời trong năm 2023. Trong đó, Công ty TNHH KOLs Media (KOLSME) là một trong những đối tác hàng đầu của TikTok LIVE Việt Nam đã được vinh danh ở nhiều hạng mục quan trọng.

TikTok Award

Đầu tiên, là đêm trao giải TikTok Award 2023 diễn ra vào 25.11.2023 được xem là một trong những sự kiện lớn nhất của TikTok Việt Nam khi hội ngộ và vinh danh những cá nhân, tổ chức có sức ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng, trong đó có Kols Media.

Giải thưởng Content Partner Of The Year 2023

Năm 2023 đánh dấu một bước tiến quan trọng trong sự phát triển của nền tảng TikTok Live Việt Nam khi số lượng các bạn trẻ, thế hệ gen Z sở hữu sự sáng tạo độc đáo và chất lượng trong các nội dung của mình khi mang đến nền tảng này. Song, KOLs Media là đơn vị sở hữu lực lượng Live Creator đông đảo hàng đầu hiện nay. Không những thế, họ còn là “người bạn đồng hành” để chắp cánh ước mơ cho nhiều thế hệ Nhà sáng tạo mới và tiềm năng.

KOLs Media luôn là Công ty hàng đầu của các Live Creator hướng đến

KOLs Media đã là minh chứng rõ ràng cho giải thưởng “Content Partner Of The Year 2023” khi họ có sự ảnh hưởng ngày càng lớn mạnh trong cộng đồng trực tuyến tại Việt Nam.

Live Fest 2023

Vào 22.12.2023, KOLs Media tiếp tục được mời tham dự và vinh danh tại sự kiện Live Fest 2023 với sự quy tụ của nhiều tài năng cùng nhiều đơn vị đối tác xuất sắc trong lĩnh vực nội dung trực tuyến đã mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho cộng đồng TikTok Live. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những giải thưởng nổi bật mà KOLs Media đã nhận được từ sự kiện đáng nhớ này.

Giải thưởng Live Match Creator Of The Year 2023

Trong số những giải thưởng đáng chú ý, Ngọc Lazy - một Live Creator thuộc công ty Kols Media đã được vinh danh ở giải thưởng "Live Match Creator of the Year". Đây là minh chứng cho sự sáng tạo và tài năng của cô ấy trong việc tạo ra những Live Content thú vị và thu hút để có thể chiến thắng đối thủ thông qua các cuộc thi đấu trực tuyến.

CreatorNgọc Lazy thuộc Công ty KOLs Media nhận giải Live Match Creator Of The Year tại sân khấu vinh danh Live Fest 2023

Giải thưởng Live Partner Of The Year

Hai năm liên tiếp, được vinh danh là đối tác hàng đầu của TikTok Live Việt Nam đã cho thấy sự kiên trì của KOLs Media lớn lao thế nào! Nhờ có đội ngũ nhân sự luôn nhiệt tình tìm kiếm, đào tạo và chăm sóc các Live Creator một cách chuyên nghiệp để tạo ra cơ sở vững chắc giúp các Live Creator được phát triển và không ngừng tỏa sáng.

Đại diện truyền thông KOLs Media: Bà Phạm Thuyên thứ 2 từ trái sang nhận giải thưởng “Live Partner Of The Year” tại sự kiện Live Fest 2023

Giải thưởng này là “quả ngọt" cho sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của KOLs Media cùng hơn 2000 Live Creator và nhân sự của Công ty. “Live Partner Of The Year” không chỉ là một giải thưởng mà còn là thước đo cho sự nỗ lực và sáng tạo của KOLs Media mà còn là một sự công nhận đáng kể cho vai trò quan trọng của họ trong cộng đồng trực tuyến tại Việt Nam.

Giải thưởng SEA Live Partner Of The Year

Một trong những hạng mục được mong chờ nhất của đêm tôn vinh này là giải thưởng “SEA Live Partner Of The Year" khi sức ảnh hưởng của nó đã vươn ra đến Đông Nam Á - một khu vực trọng điểm của Châu Á. Với sự cạnh tranh khốc liệt đó, KOLs Media đã xuất sắc giành chiến thắng và giúp họ là công ty dẫn đầu trong ngành khi luôn cam kết các Live Creator thuộc quyền quản lý của công ty sẽ cung cấp những nội dung chất lượng, hấp dẫn và đúng theo chính sách cộng đồng của nền tảng.

Giám đốc vận hành Công ty KOLs Media: Bà Đỗ Ánh nhận giải “SEA Partner Of The Year" tại sự kiện Live Fest 2023

Thông qua quan hệ đối tác chiến lược, công ty đã thành công kết nối các Live Creator theo những cách mới và thú vị nhằm thúc đẩy sự tương tác và phát triển trên nền tảng cũng như giới thiệu nhiều xu hướng cải tiến mới nhất trong hoạt động phát sóng trực tiếp và sáng tạo nội dung.

Cúp “ SEA Live Partner Of The Year" mà KOLs Media đã nhận được tại sự kiện Live Fest 2023

Những giải thưởng mà Kols Media đã nhận được trong năm 2023 là sự công nhận, là những giá trị để chúng ta lấy làm động lực cho việc phải phấn đấu và kiên trì thì mới thành công. Từ việc 2 năm liền nhận danh hiệu “ Content Partner Of The Year" đến giải thưởng “Live Match Creator of the Year" của Ngọc Lazy và danh phong cao quý "SEA Live Partner of the Year", tất cả đều chứng tỏ vai trò quan trọng của Kols Media trong cộng đồng trực tuyến tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Link page: https://www.facebook.com/kolsmevn/

Website: https://kolsme.vn/

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
KOLs media rực rỡ với các giải thưởng TikTok Live Việt Nam trong năm 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO