Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023

T/H| 16/05/2023 19:00

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa". Sự kiện này đã tập hợp đông đảo các đại lý bán hàng, khách hàng, đối tác và cán bộ công nhân viên của công ty, cùng chia sẻ về các chính sách mới nhất và những thành tựu đáng tự hào của công ty trong năm vừa qua.

Hội nghị khách hàng 2023 thu hút hơn 200 khách hàng đại lý, nhà phân phối

Chương trình hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 của Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam, Ông Bùi Văn Nghĩa - Tổng giám đốc công ty đã có bài phát biểu chào mừng và giới thiệu về tình hình kinh doanh của công ty trong năm vừa qua. Ông cũng chia sẻ về những kế hoạch phát triển của công ty trong tương lai, đồng thời cam kết sẽ luôn lắng nghe và đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng.

Đây cũng góp phần tăng cường lòng tin của khách hàng vào sản phẩm cửa thép vân gỗ và dịch vụ của công ty, đồng thời khẳng định tinh thần đoàn kết và sức mạnh đoàn tụ của toàn thể nhân viên công ty. Đây là một bước đi quan trọng, góp phần xây dựng hình ảnh của công ty trên thị trường và tăng cường hiệu quả kinh doanh của công ty trong tương lai. Chúng ta mong đợi sự phát triển bền vững và tiếp tục mang lại những giá trị tốt đẹp cho khách hàng và xã hội

Ngoài ra, chương trình hội nghị còn tập trung vào các hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các đại lý bán hàng và khách hàng của công ty. Đây là cơ hội để các đại lý và khách hàng cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, thắc mắc, đánh giá về sản phẩm và dịch vụ của công ty, đồng thời trao đổi về các cơ hội hợp tác và phát triển trong tương lai.

Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, trong hội nghị khách hàng thường niên 2023, lãnh đạo Koffmann đã vinh danh các đối tác tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự phát triển về doanh thu và thương hiệu của Koffmann trên toàn quốc.

Top 3 đại lý bán hàng tốt nhất 2022 (Ảnh: Koffmann).

Top 12 đại lý bán hàng xuất sắc 2022 (Ảnh: Koffmann).

Với chủ đề "Đoàn kết sức mạnh - Vượt sóng vươn xa", chương trình hội nghị đã mang đến cho khách hàng, đại lý và các đối tác của công ty cảm giác tin tưởng, an tâm và khẳng định rằng công ty cổ phần Koffmann Việt Nam luôn luôn là đối tác đáng tin cậy, đồng hành cùng khách hàng và đại lý trong mọi hoàn cảnh.

Chương trình hội nghị khách hàng thường niên năm 2023 của công ty cổ phần Koffmann Việt Nam đã thành công vượt mong đợi, góp phần khẳng định vị thế và thương hiệu của công ty trên thị trường. Công ty đã khẳng định cam kết với khách hàng, đại lý và đối tác của mình, tiếp tục đổi mới và phát triển để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, và cùng nhau vượt qua mọi thử thách trên con đường phát triển và vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Công ty cổ phần Koffmann Việt Nam
Hotline: 1900 3230 - Zalo: 0914 860 455
VPĐD tại Hà Nội: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm
VPĐD tại HCM: B0107, Chung Cư Chương Dương Home, số 34, đường 12, phường Trường Thọ, TP Thủ Đức.
Website: https://koffmann.vn - https://thegioicuathep.vn

Bài liên quan
  • Chia sẻ từ Smarttax để giúp mùa báo cáo thuế trở nên 'nhanh gọn lẹ' hơn
    Thời hạn nộp Báo cáo tài chính (BCTC) được quy định cụ thể tại Thông tư 200/2014/TT-BTC, nên cứ "đến hẹn lại lên", khi nào hoa kèn hồng nở rộ góc đường Điện Biên Phủ thì dân kế toán ở TP.Hồ Chí Minh lại "vắt chân lên cổ" để kịp hoàn thiện báo cáo cho kịp deadline. Nhưng nếu bạn lắng nghe lời khuyên này từ Smarttax - đơn vị có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Kế toán – Thuế thì mùa báo cáo năm sau có thể sẽ rất khác biệt.
  • Đồng Phục Bốn Mùa: Chú trọng từng yêu cầu nhỏ của các thương hiệu lớn
    Áo đồng phục mang dấu ấn thương hiệu không còn xa lạ khi hiện nay từ các thương hiệu nhỏ lẻ đến doanh nghiệp lớn đều rất chú trọng vào đồng phục và coi đó là một trong những điểm cạnh tranh với đối thủ trên thị trường. Với các thương hiệu lớn, đồng phục còn là một trong bộ nhận diện thương hiệu của họ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Koffmann Việt Nam tổ chức hội nghị khách hàng thường niên 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO