Knet xếp hạng ngoại hình dàn idol nữ SM qua 4 thế hệ: Thứ hạng của Karina (aespa) bị phản đối, Yoona (SNSD) và Irene (Red Velvet) gây tranh cãi vì xếp trên một 'tượng đài' nhan sắc

Munnie (lược dịch),| 16/08/2021 17:30

Một loạt thứ hạng ở top đầu đều không nhận được sự đồng tình tuyệt đối từ netizen Hàn.

Trong lịch sử hoạt động kéo dài hàng chục năm, SM Entertainment đã cho ra mắt rất nhiều thần tượng nữ mà nhan sắc của họ đã đi vào hàng huyền thoại. Không chỉ riêng top visual thuộc các nhóm nữ nổi tiếng mà ngay cả những thành viên không đảm nhận vị trí visual hoặc những thành viên trong các girlgroup kém nổi của SM cũng được đánh giá cao về nhan sắc khi họ chuyển hướng hoạt động ở các lĩnh vực khác như phim ảnh hay nhạc kịch.

SM-visual

Cư dân mạng trên diễn đàn Nate Pann của Hàn Quốc gần đây đã có một cuộc tranh luận sôi nổi khi một netizen đăng tải bảng xếp hạng ngoại hình của dàn idol nữ từng debut dưới trướng SM qua cả 4 thế hệ, dựa theo tiêu chuẩn visual vào thời kỳ đỉnh cao của họ. Danh sách này bao gồm tất cả các thành viên (tính cả những người đã rời nhóm) của các girlgroup mà SM từng cho ra mắt, từ nhóm nữ đầu tiên là S.E.S cho đến nhóm nữ gần nhất là aespa, đồng thời cũng tính cả BoA - người chủ yếu hoạt động với vai trò ca sĩ solo.

SM-visual

1. Yoona (SNSD)

2. Irene (Red Velvet)

3. Eugene (S.E.S)

4. Krystal (f(x))

5. Sulli (f(x))

6. Seo Hyunjin (M.I.L.K)

7. BoA

8. Park Heebon (M.I.L.K)

9. Taeyeon (SNSD)

10. Karina (aespa)

11. Yeri (Red Velvet)

12. Jessica (SNSD)

13. Dana (CSJH The Grace)

14. Tiffany (SNSD)

15. Joy (Red Velvet)

16. Victoria (f(x))

17. Sunday (CSJH The Grace)

18. Winter (aespa)

19. Seulgi (Red Velvet)

20. Yuri (SNSD)

21. Ning Ning (aespa)

22. Seohyun (SNSD)

23. Sunny (SNSD)

24. Wendy (Red Velvet)

25. Luna (f(x))

26. Shoo (S.E.S)

27. Sooyoung (SNSD)

28. Giselle (aespa)

29. Stephanie (CSJH The Grace)

30. Amber (f(x))

31. Bada (S.E.S)

32. Hyoyeon (SNSD)

Mặc dù những gương mặt ở top dẫn đầu đều là những visual đình đám trong thế hệ của họ, tuy nhiên bảng xếp hạng nói trên lại tạo ra rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Trong đó, thứ hạng của Karina (aespa) bị phản đối nhiều hơn cả bởi netizen Hàn cho rằng cô chưa đủ sức góp mặt trong top 10 khi so sánh với các tiền bối nổi tiếng cùng công ty.

Bên cạnh đó, vị trí quán quân cũng khiến cư dân mạng xứ kim chi không thực sự đồng tình. Không ai có thể phủ nhận được vẻ đẹp, sức ảnh hưởng và độ nổi tiếng của Yoona (SNSD), tuy nhiên đối với nhiều người, kể cả trong thời kỳ đỉnh cao nhan sắc thì cả cô lẫn Irene (Red Velvet)vẫn chưa thể vượt qua được đàn chị Eugene (S.E.S), người vốn vẫn luôn được xem là "tượng đài" visual của Kpop kể từ khi mới debut cho đến tận hôm nay. Ngoài ra, không ít netizen còn khẳng định nếu có người đủ sức cạnh tranh vị trí số 1 với Eugene trong danh sách này thì đó phải là Sulli.

- "Thứ hạng của Karina là sao thế kia? Cảm giác như bảng xếp hạng mỹ nam của SM mà nhét Shotaro vào vậy.."

- "Điều khiến tôi cảm thấy vô lý nhất là thứ hạng của Sulli đấy. Sulli không phải là visual của f(x) sao..? Vậy sao Krystal lại xếp trên được chứ. Krystal cũng rất xinh đẹp nhưng visual là Sulli mà.."

- "Kiểu gì thì Eugene cũng phải đứng nhất nhé. Yoona hồi mới ra mắt cũng rất đẹp, nhưng không thể nào so sánh được với cú sốc visual mà Eugene đã mang đến khi mới debut cùng S.E.S đâu. Cho đến tận bây giờ tôi vẫn không thể quên được cú sốc visual khi nhìn thấy Eugene thời tôi còn nhỏ đấy"

- "Gương mặt của Karina không xứng đáng để chen vào vị trí đó đâu..."

- "Sao Seulgi lại ở vị trí đó được chứ? Thà thay Wendy vào vị trí của Seulgi còn hơn"

- "Thế quái nào mà Karina có thể xếp trên Yeri được vậy..? Nếu có mắt nhìn thì ai cũng thấy rõ ràng là Yeri đẹp hơn hẳn mà..?"

- "Phải tính tổng thể các yếu tố khác như tỷ lệ cơ thể nữa chứ. Irene hạng 2 thì hơi quá rồi đấy, cổ không chỉ lùn mà chân cũng ngắn một mẩu"

- "Eugene và Sulli phải đứng hạng 1 và 2 mới đúng chứ"

- "Yeri đẹp hơn Karina nhiều mà nhỉ?"

- "Sao thứ hạng của Yuri thấp dữ vậy... Cá nhân tôi thấy Yuri là người đẹp nhất trong SNSD đấy"

- "Với tôi nếu không phải Eugene thì hạng 1 phải là Sulli... Tôi thấy Sulli là người đẹp nhất Hàn Quốc luôn đấy"

- "Karina sao lại đứng ở đó vậy...?"

- "Thứ hạng của Sulli lẽ ra phải cao hơn nữa chứ"

- "Eugene và Sulli mới thực sự là cú sốc visual đúng nghĩa... Theo cảm nhận của riêng tôi thì Yoona và Irene không mang đến cảm giác vừa nhìn đã thấy đẹp đến choáng váng như Eugene và Sulli đâu"

- "Thứ hạng của Yoona không phải được nâng cao quá mức rồi sao... Trong khi ai cũng thấy Eugene mới là người đẹp nhất"

Bạn có đồng tình với các vị trí trong bảng xếp hạng visual của dàn idol nữ SM nói trên không?

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet xếp hạng ngoại hình dàn idol nữ SM qua 4 thế hệ: Thứ hạng của Karina (aespa) bị phản đối, Yoona (SNSD) và Irene (Red Velvet) gây tranh cãi vì xếp trên một 'tượng đài' nhan sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO