Knet tranh luận về một kiểu quay MV của các nhóm nhạc idol Kpop: Người thấy ổn, người khó chịu đến mức không muốn xem lại

Snowie,| 09/08/2021 11:35

Kiểu quay MV này của các nhóm nhạc Kpop tưởng như rất bình thường nhưng sự thật là không phải fan nào cũng thích điều đó, đặc biệt là fan của các nhóm Kpop gen 3.

Bên cạnh âm nhạc, các nhóm nhạc Kpop cũng rất đầu tư cho những MV của mình bởi đây là một trong những cách giúp họ truyền tải thông điệp bài hát muốn gửi gắm cũng như concept mà nhóm theo đuổi. Mọi thứ đều sẽ được lên kế hoạch kỹ lưỡng, từ cốt truyện, bối cảnh, trang phục, đạo cụ và những diễn viên khách mời nếu có.

Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, một bài viết đã lọt vào top chủ đề hot cũng với việc bàn đến MV của các nhóm nhạc Kpop. Bài viết này có tiêu đề: 'Một kiểu MV thường vấp phải ý kiến trái chiều từ fan idol Kpop'. Theo Knet, đó chính là kiểu MV thường xuất hiện những bạn diễn khác giới với các nhóm nhạc idol.

Nói một cách dễ hiểu hơn, những MV này thường có nội dung về tình yêu và họ sẽ mời bạn diễn nam/bạn diễn nữ để thể hiện cốt truyện này một cách chân thực. Tuy nhiên nếu so với MV nhóm nữ thì MV nhóm nam sẽ nhận về nhiều ý kiến trái chiều hơn. Dưới đây là một số ví dụ trong bài đăng của Knet về những MV có bạn diễn nữ của các nhóm nam idol Kpop.

EXO

Những phân cảnh trong 'EXO Drama' phát hành năm 2013 (Concept các bài hát 'Wolf' và 'Growl')

BTS

Những phân cảnh trong 'BTS LOVE YOURSELF Highlight Reel'

BIG BANG

Những phân cảnh trong MV 'Let's Not Fall In Love' 

2PM

Những phân cảnh trong MV 'A.D.T.O.Y' của 2PM

Dù biết đây chỉ là diễn nhưng không phải fan nào cũng cảm thấy dễ chịu khi chứng kiến idol của mình có những cảnh thân mật với bạn diễn nữ. Đặc biệt là có những nhóm nhạc thậm chí còn đi sâu vào những phân cảnh sexy nóng bỏng với khá nhiều đoạn skinship, và còn có cả cảnh hôn. Điều này khiến không ít fan cảm thấy khó chịu vì những chi tiết này vốn không cần thiết với bài hát.

Chủ bài đăng viết: 'Đối với kiểu MV này, một số fan sẽ thấy ổn vì họ cho rằng đây là một cách truyền tải câu chuyện chân thực. Tuy nhiên cũng có rất nhiều fan ghét điều này, họ mong rằng trong MV của idol thì chỉ có sự xuất hiện của idol là đủ rồi.'

Nhiều người cho rằng tương tác với bạn diễn nữ như của BTS trong 'BTS LOVE YOURSELF Highlight Reel' có thể chấp nhận được 

Nhưng nếu giống như Mino trong 'WINNER - 'EXIT' TEASER FILM' thì thật sự sẽ gây khó chịu

Một số bình luận của Knet:

- Nhưng mà MV đó của BTS cũng không có nhiều skinship nên vẫn ổn mà nhỉ? Nhưng tôi có thể hiểu được tâm trạng của các fan nếu như họ thấy không thích kiểu MV này. 

- Tôi ghét nó, tôi còn ghét xem cảnh hôn!!

- Tôi ghét nó, tôi ghét nó, tôi ghét nó!!!

- Tôi ghét các MV của WINNER vì luôn có rất nhiều skinship.

- Tôi đã xem tất cả các MV nổi tiếng của BTS, nhưng tôi chưa bao giờ xem mấy phân cảnh trong bài đăng này. Đó là MV của bài hát nào? (Trả lời: Là phim ngắn 'LOVE YOURSELF Highlight Reel')

- Wow 2PM!!! Đây là kiểu MV gì đây?!! Ôi trời ơi!!

- Tôi cứ nghĩ có mỗi tôi không thích chứ?!! Thậm chí tôi còn không thể xem lại những kiểu MV này. 

- Tôi nghĩ rằng sẽ ổn nếu không có skinship quá mức và phù hợp với câu chuyện của MV.

- Nếu như nó có liên quan đến bài hát và cốt truyện thì ok, nhưng nếu chỉ đơn giản là mấy cảnh khêu gợi để câu view thì bỏ đi! 

- Nói đến MV với bạn diễn nữ mà gây khó chịu còn phải kể đến WINNER nữa! 

- BTS ổn mà, vậy là ổn nhất ấy. EXO và BIG BANG thì khá thân mật nhưng vẫn chấp nhận được. Còn 2PM thì...

- Không có skinship quá đà, không khêu gợi hay có cảnh hôn thì sẽ ổn. Đôi khi bạn diễn khác giới sẽ giúp họ tăng thêm chemistry trong MV. 

- Thừa nhận đi, chỉ có non-fan mới thích thôi chứ fan thì ít nhiều cũng cảm thấy khó chịu đấy!!!

Còn bạn, bạn có thích sự góp mặt của các bạn diễn khác giới trong MV của idol mình hay không? Theo bạn đâu là giới hạn chấp nhận được và không thể chấp nhận được? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Knet tranh luận về một kiểu quay MV của các nhóm nhạc idol Kpop: Người thấy ổn, người khó chịu đến mức không muốn xem lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO